Tải app JobsGO

Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Chiến Lược

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Chiến Lược đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    06/05/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 16 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Từ Liêm

    Mô tả công việc

    1. Phê duyệt, tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động Khối đối với mảng nghiệp vụ được phân công phụ trách:
    - Đề xuất Chiến lược phát triển chung đối với nhóm KHCL được phân giao phụ trách trên toàn hệ thống; trình Cấp có thẩm quyền phê duyệt;
    - Tổ chức xây dựng kế hoạch kinh doanh cuả Trung tâm, kiểm soát việc tổ chức, triển khai các chương trình kinh doanh/ hoạt động nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh/ kế hoạch hoạt động của Trung tâm KHCL. Đồng thời định hướng mục tiêu cho từng bộ phận thuộc Khối/ ĐVKD được phân gioa theo địa bàn để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
    - Đề xuất nguyên tắc phân giao và quy định phân giao chỉ tiêu kinh doanh tới các Đơn vị kinh doanh trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với nhóm khách hàng chiến lược.
    2. Đầu mối Đề xuát chính sách, chế độ tín dụng/ chính sách phát triển sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng Chiến lược:
    - Đầu mối xây dựng và triển khai trong Trung Tâm và tới các ĐVKD các chương trình thúc đẩy bán đối với nhóm SPDV dành cho KHCL (trừ sản phẩm thẻ).
    - Chỉ đạo triển khai công tác xây dựng hệ thống sản phẩm dịch vụ đối với KHCL thuộc phạm vi công việc được phân giao cho TT KHCL (trừ sản phẩm thẻ).
    - Phối hợp với Bộ phận thiết kế sản phẩm thuộc Trung tâm Phân tích KHCL/ Bộ phận thiết kế sp khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Ngân hàng xây dựng dự thảo sản phẩm, dịch vụ Khách hàng Chiến lược trình Ban lãnh đạo Ngân hàng ký ban hành.
    - Đầu mối đề xuất Tiêu chí phân loại KHCL, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và áp dụng trên toàn hệ thống.
    - Đầu mối đề xuất chính sách lãi suất, phí, chính sách giá/ hoa hồng (nếu có)… đối với KHCL, phối hợp với Trung tâm phân tích KHCL hoàn thiênj dự thảo Trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
    3.Tham gia công tác tái thẩm định vượt quyền phán quyết đơn vị / giám sát quá trình PTKD đối với nhóm KHCL thuộc phạm vi quản lý của Trung tâm
    - Tham gia công tác tái thẩm định tín dụng và phát triển kinh doanh KHCL các CN/PGD trên toàn hàng.
    - Theo dõi, đánh giá, phân tích tình hình hoạt động, tình hình thực hiện kế hoạch của các Đơn vị kinh doanh.
    - Đề xuất các giải pháp, biện pháp hỗ trợ Đơn vị kinh doanh hoạt động an toàn, hiệu quả hơn.
    - Phối hợp với Trung tâm Phân tích KHCLThông qua các đề xuất liên quan đến KHCL trình Ban lãnh đạo Ngân hàng phê duyệt.
    - Giải đáp các thắc mắc về nghiệp vụ tín dụng và nghiệp vụ khác liên quan đến Khách hàng Chiến lược.
    - Kiểm tra, rà soát tất cả các báo cáo của Khối với Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
    4. Quản lý chất lượng tín dụng/ Chât lượng dịch vụ đối với KHCL
    - Định kỳ và đột xuất phân tích đánh giá và giải trình các mặt về hiệu quả sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho Khách hàng Chiến lược trên cơ sở đề nghị số liệu, thu thập số liệu ban đầu từ Khối Kế hoạch tổng hợp và những Khối nghiệp vụ có liên quan.
    - Hướng dẫn, theo dõi, kiểm soát việc triển khai, áp dụng hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân và Khách hàng Chiến lược.5. Thực hiện hoạt động liên kết, hợp tác cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ:
    - Chủ động tìm kiếm đối tác liên kết, hợp tác cung cấp sản phẩm dịch vụ hoặc phục vụ cho Khách hàng Chiến lược.
    - Nghiên cứu, đề xuất nội dung, đối tác liên kết, hợp tác.
    - Phối hợp các Khối, Ban có liên quan tham gia đàm phán, phục vụ công tác đàm phán/ký kết hợp tác.6. Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên:
    - Tham gia tuyển chọn, đào tạo, bố trí công việc, theo dõi và đánh giá hoạt động và thành tích của nhân sự trực thuộc.
    - Tạo điều kiện tốt nhất và hỗ trợ kịp thời từng nhân sự trong quá trình làm việc.
    - Đánh giá định kỳ nhằm đào tạo, phát triển nghề nghiệp nhân sự trực thuộc.5. Thực hiện hoạt động liên kết, hợp tác cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ.
    5. Thực hiện hoạt động liên kết, hợp tác cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ
    - Chủ động tìm kiếm đối tác liên kết, hợp tác cung cấp sản phẩm dịch vụ hoặc phục vụ cho Khách hàng Chiến lược.
    - Nghiên cứu, đề xuất nội dung, đối tác liên kết, hợp tác.
    - Phối hợp các Khối, Ban có liên quan tham gia đàm phán, phục vụ công tác đàm phán/ký kết hợp tác.
    6. Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
    - Tham gia tuyển chọn, đào tạo, bố trí công việc, theo dõi và đánh giá hoạt động và thành tích của nhân sự trực thuộc.
    - Tạo điều kiện tốt nhất và hỗ trợ kịp thời từng nhân sự trong quá trình làm việc.
    - Đánh giá định kỳ nhằm đào tạo, phát triển nghề nghiệp nhân sự trực thuộc.
    7. Đơn vị công tác: KSBank, Tòa Sunshine Center - 16 Phạm Hùng, NTL, HN

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh,…
    - Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng trong đó có 03 năm kinh nghiệm vị trí quản lý tương đương công việc có liên quan.
    - Ngoại ngữ: có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
    - Vi tính: sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn Khối (word, excel, powerpoint,....).
    - Hiểu biết các văn bản pháp luật, quy định của Nhà nước có liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn.
    - Có kiến thức tổng quan về quản trị, kinh doanh, marketing, thị trường tài chính, ngân hàng; Luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của Ngân hàng Thương mại.
    - Am hiểu nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Kinh doanh, Nhà hàng, Bất động sản

    33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

    Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, có sự phân hóa rõ rệt, chúng tôi hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume