Tải app JobsGO

Giám Đốc Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Quốc

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Đốc Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Quốc đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám đốc và cấp cao hơn

    Ngày đăng tuyển

    16/10/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 10 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    32-45 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn quốc - Trụ sở chính CMC Telecom – Tầng 15, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội.

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    -          Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng;

    -          Đánh giá chất lượng dịch vụ;

    -          Xây dựng Chính sách/ Chương trình/ Hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH);

    -          Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng

    -          Quản lý  và đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng;

    -          Quản lý công tác cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng & báo cáo theo quy định;
    Quản lý điều hành:

    -          Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH;

    -          Thiết lập hệ thống Quy trình, Quy định và biểu mẫu liên quan phục vụ cho công tác CSKH;

    -          Quản lý nhân viên bộ phận CSKH;

    -          Phối hợp với BP đào tạo & Trưởng BP chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/ nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan đến CSKH;

    -          Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Nam/ nữ; tuổi từ 32 - 45

    -       Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông….

    -       Có kinh nghiệm ít nhất 10 năm chăm sóc khách hàng tại các công ty có quy mô trên 1000 người

    -       Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc chăm sóc khách hàng tại các công ty, tập đoàn có quy mô tương đương;

    -       Tiếng Anh chuyên ngành và Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;

    -       Có kiến thức sâu, rộng và vững chắc trong lĩnh vực chuyên môn;

    -       Đạo đức tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao, đặt quyền lợi công ty lên hàng đầu;

    • Kỹ năng hoạch định chiến lược, phát triển và thực thi.

    -       Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống;

    -       Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục;

    -       Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc;

    -       Kỹ năng quản lý.

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập: 300-450triệu/năm
    Lương: Lương cứng, thưởng năng suất, thưởng cuối năm và các khoản phụ cấp khác
    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
    Được hưởng chế độ, phụ cấp theo quy định tại Luật lao động Việt Nam hiện hành
    Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, mở rộng quan hệ xã hội
    Tham gia hoạt động đoàn thể công ty tổ chức
    Tham gia cuộc thi đề xuất ý tưởng để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn

    Bưu chính viễn thông

    Tầng 15, tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    >500 nhân viên

    CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với hơn 8 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume