Quận Ba Đình 20/04/2024 Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân 04/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Huyện Quốc Oai 13/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Huyện Sóc Sơn 13/04/2024 Đến 30 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 01/04/2024 Từ 7 triệu VNĐ
Hà Nội 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận Hoàn Kiếm 15/04/2024 Thỏa thuận
Quận Đống Đa 27/04/2024 11 - 23 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 26/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Giám đốc và cấp cao hơn
Ngày đăng tuyển
16/10/2017
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 10 năm
Yêu cầu độ tuổi
32-45 tuổi
Địa điểm làm việc
⇒ Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn quốc - Trụ sở chính CMC Telecom – Tầng 15, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội.
Việc làm Hà Nội- Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng;
- Đánh giá chất lượng dịch vụ;
- Xây dựng Chính sách/ Chương trình/ Hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH);
- Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng
- Quản lý và đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng;
- Quản lý công tác cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng & báo cáo theo quy định;
Quản lý điều hành:
- Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH;
- Thiết lập hệ thống Quy trình, Quy định và biểu mẫu liên quan phục vụ cho công tác CSKH;
- Quản lý nhân viên bộ phận CSKH;
- Phối hợp với BP đào tạo & Trưởng BP chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/ nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan đến CSKH;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông….
- Có kinh nghiệm ít nhất 10 năm chăm sóc khách hàng tại các công ty có quy mô trên 1000 người
- Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc chăm sóc khách hàng tại các công ty, tập đoàn có quy mô tương đương;
- Tiếng Anh chuyên ngành và Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;
- Có kiến thức sâu, rộng và vững chắc trong lĩnh vực chuyên môn;
- Đạo đức tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao, đặt quyền lợi công ty lên hàng đầu;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc;
- Kỹ năng quản lý.
Thu nhập: 300-450triệu/năm
Lương: Lương cứng, thưởng năng suất, thưởng cuối năm và các khoản phụ cấp khác
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng chế độ, phụ cấp theo quy định tại Luật lao động Việt Nam hiện hành
Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, mở rộng quan hệ xã hội
Tham gia hoạt động đoàn thể công ty tổ chức
Tham gia cuộc thi đề xuất ý tưởng để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Tầng 15, tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
>500 nhân viên
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với hơn 8 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi