Giám Đốc Trung Tâm

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 46 - 69 triệu VNĐ
Việc làm Giám Đốc Trung Tâm đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

* Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của Trung Tâm nhằm hiện thực hóa các mục tiêu tháng/quý/năm của TT phù hợp với mục tiêu của Công ty thông qua việc: thúc đẩy doanh thu, kiểm soát chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực.
- Trình kế hoạch hoạt động tháng/quý/năm lên TGĐ thẩm định
- Xác lập các Chỉ tiêu hoạt động chính (KPI) cho Trung Tâm; hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện.
* Quản lý, điều hành
- Đảm bảo chất lượng vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất tại TT theo yêu cầu, quy định của Công ty
- Điều phối và giám sát việc triển khai kế hoạch hoạt động ở tất cả các bộ phận thuộc TT quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng và vượt qua cả mong đợi của khách hàng;
- Đề xuất mới/chỉnh sửa/ thay thế, thẩm định các quy trình, quy định nội bộ có liên quan;
- Phân tích các KPI của TT, đưa ra đánh giá, đề xuất nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh, giảm chi phí và giảm thiểu rủi ro.
* Quản lý tài chính
- Lập ngân sách hoạt động của TT, rà soát và điều chỉnh ngân sách phù hợp với yêu cầu thực tế;
- Xác lập chỉ tiêu doanh thu, chi phí và lợi nhuận của TT và đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu
- Phối hợp với các phòng/bộ phận khác (Kinh doanh, Marketing – Sự kiện, DVKH, kế toán…) để xác định và hiện thực hóa các cơ hội, củng cố doanh thu;
- Đảm bảo kiểm soát chi phí vận hành ở tất cả các bộ phận thuộc TT và giám sát hoạt động phân tích thường xuyên để làm rõ các lĩnh vực có vấn đề và thực hiện các biện pháp xử lý phù hợp
* Quản trị kinh doanh
- Chỉ đạo việc triển khai kế hoạch hoạt động tại các đơn vị trực thuộc theo kế hoạch đã được phê duyệt;
- Ở cấp độ và phạm vi của TT, phối hợp với các phòng Kinh doanh, DVKH, phòng Marketing – Sự kiện… xây dựng các chương trình thúc đẩy doanh số, hình ảnh của Công ty:
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, hợp tác khuyến mãi;
- Tổ chức triển khai thực hiện
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình
* Quản lý, phát triển nhân viên
- Đảm bảo chỉ tiêu giữ người
- Chú trọng phát triển con người:
- Huấn luyện và đào tạo đội ngũ CBNV dưới quyền nhằm đảm bảo thăng tiến và phát triển lộ trình công danh
- Phối hợp với Bộ phận Đào tạo đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo cho CBNV
- Tuyển dụng và quản lý các vị trí trong định biên
- Thường xuyên rà soát hiệu quả hoạt động và liên tục đưa ra phản hồi liên quan đến mục tiêu, chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của CBNV
- Đào tạo cán bộ kế cận.
- Đề xuất việc bổ nhiệm/bãi miễn các chức danh quản lý dưới quyền theo Quy định
- Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên và lãnh đạo dưới quyền
- Thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên theo thẩm quyền

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng dịch vụ, làm đẹp
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương với quy mô nhân sự 70-100 người
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thúc đẩy, truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm

Địa điểm làm việc

134 Lê Hồng Phong, phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 4 năm

Công ty TNHH Venesa

Bán hàng, Mỹ phẩm

134 Lê Hồng Phong, phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

http://venesa.vn

100-200 nhân viên

Venesa là đơn vị cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc giàu ý nghĩa và giá trị cho nhân viên, m [...]

venesa

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat