Tải app JobsGO

Giám Đốc Tài Chính - Altara Residences Quy Nhơn

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Đốc Tài Chính - Altara Residences Quy Nhơn đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    17/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Bình Định

    Việc làm Bình Định

    Mô tả công việc

    1. Duy trì kiểm soát chức năng kế toán, bao gồm:
    - Chuẩn bị và xem xét thông tin sẽ được đăng lên sổ chi tiết và sổ cái.
    - Đối chiếu số dư tài khoản sổ cái.
    - Phân tích tài khoản sổ cái điều hành Số dư tài khoản.
    - Đóng sổ cái và chuẩn bị báo cáo cuối tháng.
    - Đảm bảo rằng tất cả các giao dịch tài chính được ghi lại theo các nguyên tắc kế toán được chấp nhận và các chính sách và quy trình của công ty được thiết lập.
    - Giám sát và phối hợp chặt chẽ vào cuối tháng để đảm bảo tuân thủ kịp thời thời gian biểu báo cáo.
    - Xem xét thanh toán hoa hồng đại lý du lịch.
    - Kiểm soát (bao gồm đối chiếu hàng tháng) của tài khoản dự trữ thay thế.
    2. Xây dựng các dự báo và hỗ trợ chuẩn bị ngân sách tài khóa và dự báo lại và kế hoạch chiến lược.
    3. Chuẩn bị và / hoặc xem xét các báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng theo lịch báo cáo, đảm bảo rằng tất cả các báo cáo mà Giám đốc Tài chính & Quản trị chịu trách nhiệm được gửi kịp thời.
    4. Hỗ trợ chuẩn bị phân tích đặc biệt theo yêu cầu của các thành viên hoặc Chủ sở hữu của Nhóm vận hành khách sạn.
    5. Theo dõi dự báo dòng tiền; Xem xét hợp đồng quản lý khách sạn để đảm bảo tuân thủ.
    6. Trao đổi với các Trưởng BP khác về hiệu suất của họ đối với ngân sách và cung cấp cho họ thông tin và đào tạo theo yêu cầu.
    7. Tham gia vào việc lấy tất cả hàng tồn kho và xác minh các phần mở rộng, Xem xét và xác minh tài khoản đầu vào và đầu ra phải trả, tài khoản phải đăng và thanh toán.
    8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của GM.

    Yêu cầu công việc

    - Cử nhân Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.
    - Có từ 5 - 8 năm kinh nghiệm Kế toán hoặc Kiểm toán Khách sạn, Trong đó có ít nhất hai năm làm Trợ lý Kiểm soát Tài chính hoặc vai trò giám sát tương tự, hoặc sự kết hợp tương đương giữa học thuật và kinh nghiệm liên quan đến công việc.
    - Kỹ năng giao tiếp và viết tốt, khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
    - Giải quyết vấn đề, lý luận, động viên, khả năng tổ chức và đào tạo.
    - Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office.
    * Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam

    Kinh doanh

    47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân (1,76 km) Hà Nội

    Alphanam được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một nhà thầu. Hiện tại, tập đoàn đang phát triển các dự án xuyên khắp Việt Nam.
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume