Tải app JobsGO

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Part-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    17/12/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Công ty Xuân Hòa, Phủ Lý, Hà Nam

    Việc làm Hà Nam Việc làm Long Biên

    Mô tả công việc

    · Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công ty về tất cả hoạt động tài chính – kế toán của phòng TC-KT. Có trách nhiệm quản lý chung, kiểm soát mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính – kế toán.

    · Nắm toàn bộ tình hình tài chính của công ty để tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty.

    · Tổ chức công tác tài chính kế toán và bộ máy nhân sự của phòng theo yêu cầu đổi mới phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển của Công ty trong từng giai đoạn.

    · Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động tài chính cho Ban Tổng Giám đốc công ty; tiếp nhận; phổ biến và triển khai thực hiện kịp thời các chỉ thị của Ban Tổng Giám đốc công ty.

    · Quản lý và theo dõi dòng tiền của của Công ty tham mưu Ban Giám đốc sử dụng dòng tiền hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư.

    · Xây dựng chiến lược tài chính ngăn và dài hạn cho Công ty, đảm bảo hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

    · Duy trì quan hệ với các ngân hàng, tổ chức tín dụng. Sử dụng các nguồn lực của Công ty để xây dựng hạn mức tín dụng tại các Ngân hàng, đảm bảo nguồn vốn lưu động trong sản xuất kinh doanh và đầu tư.

    · Đánh giá hiệu qủa quản lý sử dụng vốn của công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn.

    · Kiểm tra và phân tích các báo cáo để thấy được hiệu quả và thiếu hụt về tài chính, từ đó đưa ra các đánh giá về hiệu quả hoạt động của công ty.

    · Phân tích một cách chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp tiết giảm chi phí hiệu quả.

    · Kiểm tra, phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tài chính đã xây dựng.

    · Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công.

    Yêu cầu công việc

    · Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công ty về tất cả hoạt động tài chính – kế toán của phòng TC-KT. Có trách nhiệm quản lý chung, kiểm soát mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính – kế toán.

    · Nắm toàn bộ tình hình tài chính của công ty để tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty.

    · Tổ chức công tác tài chính kế toán và bộ máy nhân sự của phòng theo yêu cầu đổi mới phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển của Công ty trong từng giai đoạn.

    · Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động tài chính cho Ban Tổng Giám đốc công ty; tiếp nhận; phổ biến và triển khai thực hiện kịp thời các chỉ thị của Ban Tổng Giám đốc công ty.

    · Quản lý và theo dõi dòng tiền của của Công ty tham mưu Ban Giám đốc sử dụng dòng tiền hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư.

    · Xây dựng chiến lược tài chính ngăn và dài hạn cho Công ty, đảm bảo hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

    · Duy trì quan hệ với các ngân hàng, tổ chức tín dụng. Sử dụng các nguồn lực của Công ty để xây dựng hạn mức tín dụng tại các Ngân hàng, đảm bảo nguồn vốn lưu động trong sản xuất kinh doanh và đầu tư.

    · Đánh giá hiệu qủa quản lý sử dụng vốn của công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn.

    · Kiểm tra và phân tích các báo cáo để thấy được hiệu quả và thiếu hụt về tài chính, từ đó đưa ra các đánh giá về hiệu quả hoạt động của công ty.

    · Phân tích một cách chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp tiết giảm chi phí hiệu quả.

    · Kiểm tra, phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tài chính đã xây dựng.

    · Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công.

    Quyền lợi được hưởng

    · - Thu nhập: Lương cứng (thoả thuận theo năng lực) + % doanh thu + % lợi nhuận điều hành.

    - Thưởng tháng 13, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty…

    - Phúc lợi cho CBNV và gia đình trong các dịp lễ, tết, hiếu, hỉ,...

    - Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.

    - Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.

    - Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp phát triển theo chuỗi.

    Kinh doanh

    Số 20, tổ 5, đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Tên quốc tế ANH DUONG MANAGEMENT CONSULTING SERVICES COMPANY LIMITED
    Mã số thuế 0108549187
    Địa chỉ Số 20, tổ 5, đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nộ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume