Tải app JobsGO

Giám Đốc Sàn Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Đốc Sàn Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    21/06/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Toà nhà Seaholdings: 27 Quốc lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Quyền hạn và trách nhiệm:

    a. Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh

    • Xây dựng, tổ chức và triển khai chiến lược kinh doanh cho các dự án Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
    • Xây dựng và triển khai quy trình tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng để làm chuẩn mực hoạt động bán hàng của Công ty.
    • Xây dựng, phân tích và điều phối data base khách hàng hiện có, phân tích SWOT, đối thủ cạnh tranh, để đưa ra định hướng kinh doanh phù hợp.
    • Điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với từng Phòng kinh doanh để đạt được lợi nhuận tốt nhất.
    • Xem xét và triển khai các kế hoạch hành động cho Phòng Kinh doanh xuyên suốt tuần, tháng, quý, năm sát thực với định hướng phát triển công ty để theo dõi tiến độ đạt được.
    • Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing …
    • . Quản lý, theo dõi, giám sát thực hiện các hợp đồng kinh doanh và công tác lưu trữ hồ sơ để đảm bảo tính tuân thủ và hệ thống dữ liệu.
    • Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến tất cả các Trường phòng và Nhân viên để mọi người hiểu và chia sẽ thông tin được chính xác.
    • Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty về chi phí phát sinh, hiệu quả doanh thu và các hoạt động của Phòng Kinh doanh do mình phụ trách.
    • Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
    • Thảo luận với các Trưởng phòng để thống nhất giải pháp cải thiện.
    • Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá mức độ hoàn thành để đưa ra các đề xuất/giải pháp cải thiện.
    • Ghi nhận các sáng kiến kinh doanh của các bên và chuyển hóa thành giải pháp tổng thể.
    • Huấn luyện các kỹ năng, kiến thức cần thiết cho đội ngũ sale trong phạm vi quản lý để nâng cao chuyên môn.

    b.Phối hợp vận hành các họat động Marketing & Quản lý nhân sự

    • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, biến động đội ngũ, khách hàng để góp ý, đề xuất các điều chỉnh về marketing, PR, nhân sự.
    • Chịu trách nhiệm phê duyệt trong việc tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc nhằm giúp nâng cao hiệu quả tuyển dụng, hiệu quả làm việc hoặc điều chuyển phù hợp.
    • Xem xét, thảo luận việc thu nhận, quyết định bổ nhiệm, thuyên chuyển nguồn lực các phòng và điều chỉnh cho phù hợp để nâng cao năng suất làm việc.

    c.Xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực các dự án đang thực hiện

    • Thảo luận với Phòng Marketing để thống nhất thông điệp, phương án truyền thông.
    • Tổ chức thực hiện, đánh giá việc hoàn thành kế hoạch truyền thông và đưa ra giải pháp cải thiện nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông.
    • Xem xét việc thực hiện các giải pháp truyền thông để đảm bảo đồng bộ, cải thiện và điều chỉnh cho phù hợp với phương án kinh doanh tương ứng.

    d.Quản lý chi phí và hiệu quả tài chính

    • Làm việc với phòng Tài Chính, Kế Toán đề xuất kế hoạch chi phí và lợi nhuận, trình TGD phê duyệt.
    • Giám sát , điều chỉnh các loại chi phí sao cho hiệu quả nhất.
    • Đánh giá tổng thể tình hình chi phí & lợi nhuận để điều chỉnh hay có các kiến nghị giúp nâng cao hiệu quả và hoàn thành kế hoạch được giao.

    Yêu cầu công việc

    • Từ 30tuổi trở lên
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kiến trúc, Xây dựng
    • Am hiểu về thị trường BĐS trong nước
    • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS
    • Đã từng có 3 năm đảm nhiệm vị trí Giám Đốc/Phó Giám Đốc sàn giao dịch BĐS
    • Kỹ năng tư duy chiến lược
    • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành, nghiên cứu, phân tích, thiết lập chính sách
    • Kỹ năng xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh các ngành Thương mại, dịch vụ và Bất động sản
    • Kỹ năng quản lý con người, phát triển nhân viên
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
    • Kỹ năng tạo ảnh hưởng
    • Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao
    • Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực dự án đầu tư xây dựng, ưu tiên trong ngành Bất động sản
    • Am hiểu pháp luật về quản lý dự án đầu tư xây dựng, thành thục về trình tự thủ tục quản lý dự án đầu tư

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Du lịch nước ngoài
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Phụ cấp thâm niên
    - Nghỉ phép năm

    Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Seaholdings
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Seaholdings

    Kinh doanh

    27 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh

    Khi quyết định chuyển mình trở thành Chủ đầu tư, Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp vào năm 2017, Seaholdings đã đặt mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng những dự án chất l... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume