Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Toàn quốc
Ngân hàng TMCP Á Châu ACB
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
25/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Chuyên môn:
Quan Hệ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Toàn quốc
Toàn quốc
1. Toàn quốc

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và tiềm năng
  • Tư vấn và triển khai cácgiải pháp tài chính doanh nghiệp: bao gồmtín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh ngân hàng, dịch vụ tiền gửi, ngân hàng số, bảo hiểm doanh nghiệp
  • Tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng, duy trìchăm sóc khách hàng doanh nghiệpvà đảm bảo mức độ hài lòng cao
  • Thẩm định tín dụng, đề xuất cấp hạn mức và thực hiệntái đánh giá khách hàng định kỳ
  • Thực hiệnkiểm tra, rà soát danh mục khách hàng, đảm bảo tuân thủ và quản trị rủi ro tín dụng
  • Chủ độngbán chéo sản phẩm dịch vụ, phối hợp cùng các đơn vị chức năng để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
  • Dẫn dắt đội nhóm(đối với Giám đốc), đồng hành cùng tổ chức trong các chiến dịch phát triển khách hàng doanh nghiệp

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Cấp Giám đốc: Tối thiểu 2 năm trong mảng Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng
  • Cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc tại các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương

Kiến thức/ Chuyên môn

  • Am hiểu phân khúc khách hàng doanh nghiệp SME
  • Nắm vững kiến thức phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
  • Nắm vững quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
  • Tuân thủ về quản trị rủi ro tín dụng
  • Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường ngân hàng, giá trị cốt lõi ACB

Kỹ năng & phẩm chất

  • Kỹ năng thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng doanh nghiệp
  • Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
  • Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng lập kế hoạch và chủ động triển khai công việc
  • Làm việc nhóm, phối hợp đa phòng ban
  • Tinh thần chủ động, năng lượng tích cực, không ngại thử thách và nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp SME

Quyền lợi được hưởng:

  • Lộ trình phát triển rõ ràng và minh bạch: (Nhân viên QHKHDN → Chuyên viên QHKHDN → Giám đốc QHKHDN → Giám đốc QHKHDN cao cấp → Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN → Giám đốc CN/PGD)
  • Chương trình đào tạo chuyên sâu, cùng các khóa huấn luyện định kỳ để phát triển năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo
  • Chính sách lương thưởng cạnh tranh: theo hiệu suất kinh doanh, thưởng định kỳ, thi đua, phụ cấp đồng phục, ăn trưa, điện thoại, di chuyển
  • Được đánh giá, ghi nhận kết quả và đề xuất nâng lương/thăng tiến định kỳ theo năng lực
  • Văn hóa học hỏi và phát triển, khuyến khích đổi mới, đồng hành cùng đội ngũ qua các hoạt động như: teambuilding, ngày hội gia đình, hoạt động cộng đồng, thể thao nội bộ
  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care, chính sách hỗ trợ vay ưu đãi dành cho nhân viên và người thân

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code