Giám Đốc Nhân Sự

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

1/ Xây dựng, triển khai các Chính sách Nhân sự và lập báo cáo (10%):
- Chịu trách nhiệm tham mưu cho Tổng Giám Đốc về việc xây dựng các chính sách nhân sự; tổ chức hướng dẫn các Giám Đốc Chức năng và toàn bộ nhân viên các chính sách nhân sự và các quy trình liên quan.
- Báo cáo TGĐ kết quả hoạt động nhân sự hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
2/ Tuyển dụng (30%):
- Chịu trách nhiệm theo dõi biến động và kiểm soát định mức nhân sự, dự báo nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện công tác phỏng vấn lựa chọn ứng viên và tuyển dụng nhân sự theo đúng thời hạn đề ra.
- Triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng nhằm tăng tính thu hút nhân lực bên ngoài.
3/ Tiền lương và phúc lợi (20%):
- Chịu trách nhiệm kiểm soát việc thực hiện chi trả lương thưởng, nâng bậc lương và các chính sách Tiền lương và phúc lợi khác cho người lao động, khai báo BHXH-YT-TN và giải quyết các chế độ BH cho người lao động, kê khai thuế TNCN… theo đúng quy định Công ty và pháp luật lao động.
4/ Quan hệ lao động (10%):
- Quản lý thông tin nhân viên, hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, giải quyết thủ tục nghỉ việc.
- Giải quyết các phát sinh về quan hệ lao động: xử lý kỷ luật, tai nạn lao động...
5/ Đào tạo và phát triển con người (10%):
- Xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho tất cả các vị trí chủ chốt trong Công ty và tổ chức các lớp đào tạo hàng tháng một cách hiệu quả.
- Xem xét các đề bặt thăng tiến, điều chuyển nội bộ.
6/ Quản trị hiệu quả công việc (10%):
- Triển khai các chương trình và công cụ quản trị hiệu quả công việc nhân viên.
7/ Hành chính văn phòng (10%):
- Quản lý các công việc hành chính văn phòng: khu vực lễ tân, an ninh, bão dưỡng văn phòng, các trang thiết bị, làm thủ tục cấp visa, hộ chiếu và vé máy bay theo yêu cầu các Phòng Ban, thực hiện thanh toán các chi phí hành chính liên quan.
- Tổ chức các sự kiện hoạt động kết nối nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực.
- 05 năm kinh nghiệm trong quản lý nhân sự tại các Công ty cùng ngành hàng hoặc hàng tiêu dùng nhanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết tình huống khó khăn
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
- Kiến thức hiểu biết sâu rộng về tuyển dụng, phúc lợi và tiền lương, hành chính, đào tạo và quan hệ lao động
- Chịu áp lực công việc tốt
- Giao tiếp tiếng Anh
- Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Địa điểm làm việc

phường Phước Thới, quận Ô Môn, Cần Thơ (Cần Thơ)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 - 10 năm


Công Ty Cổ Phần Xi Măng Tây Đô

Sản xuất/Vận hành sản xuất

phường Phước Thới, quận Ô Môn, Cần Thơ

https://www.ximangtaydo.net/

Tiền thân của Công ty cổ phần xi măng Tây Đô là Công Ty Liên Doanh Xi Măng Hà Tiên 2 – Cần Thơ được thành lập vào ngày 15/12/1995.Thực hiện chủ trương của UBND TP Cần Thơ, ngày 21/07/2004 Công ty tiến hành cổ phần hoá và đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Xi Măng Hà Tiên 2 – Cần Thơ. Ngày 10/10/2008, nhân dịp kỷ niệm 10 năm – Khánh thành Nhà máy- Công ty đã chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần xi măng Tây Đô. [...]

Chat