Giám Đốc Ngành Hàng Mỹ Phẩm Và Spa

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 24 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Cham Spa & Massage

100-200 nhân viên

Công ty Cham Spa & masage

Cham Spa & Massage là điểm đến quen thuộc của người dân Đà Nẵng cũng như khách du lịch. Cham spa với kiến trúc Chăm Pa độc đáo cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt: Ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ, x... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Công ty Cham Spa & masage - (Đà Nẵng)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 5 năm

Mô tả công việc:

- Bán toàn bộ các mỹ phẩm , dịch vụ Spa cho nhóm đối tượng khách hàng được phân công, tổ chức bán hàng theo nhóm được giao và quản lý thực thi công việc, quản lý bán hàng theo nhóm bán hàng hằng ngày theo KPI và kế hoạch công việc của nhóm / mảng khách hàng được giao.

- Trực tiếp quản lý giám sát bộ phận chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo dịch vụ tốt nhất.

- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty và trực tiếp chịu trách nhiệm về kế hoạch đó..

- Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng như đã được BGĐ duyệt cũng như đặt doanh số cho từng bộ phận kinh doanh

- Tổ chức tuyển dụng và đào tạo và đánh giá nhân viên hàng tháng, quý và hàng năm 

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Liên hệ: 0905.101.772 gặp phòng Nhân sự, gửi CV qua mail thienvm@chamspamassage.com, hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty: số 05 Lê Quang Hoà - Hoà Xuân - Đà Nẵng

 

Yêu cầu công việc:

- Am hiểu sâu rộng các dịch vụ trong mảng Spa, mỹ phẩm (Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý) 

-Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số của bộ phận Kinh doanh mỹ phẩm theo quy định của Công ty và Ban giám đốc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh mỹ phẩm và Spa trong 3 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng về quản lý, hoạch định, điều hành và tổ chức, khả năng lãnh đạo, trách nhiệm với công việc, có nghệ thuật ứng xử và giao tiếp, có kiến thức chuyên môn sâu rộng.
- Có khả năng tương tác với khách hàng, là hình ảnh đại diện cho các thương hiệu và công ty.
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo. Sử dụng rất tốt Word, Excel, Power Point, Email và phần mềm làm việc.
- Tiếng Anh giao tiếp; Biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty quy định

- Thưởng tháng, quý, năm theo năng lực

- Lương: Thoả thuận

 

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu