Giám Đốc Kinh Doanh Trực Tiếp Miền Bắc

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương 25 - 30 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược kinh doanh Miền:
- Dự báo và phân tích môi trường kinh doanh. Đề nghị sáng kiến, chiến lược phát triển cơ hội kinh doanh & hạn chế các hoạt động của đối thủ theo đặc thù vùng, miền phụ trách.
- Xác định/ thiết lập chiến lược kinh doanh, chiến lược kênh phân phối và kế hoạch triển khai nhằm mục tiêu phát triển khách hàng và phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Thiết lập kế hoạch triển khai hàng năm để đạt mục tiêu được giao.
2. Thiết lập mục tiêu kinh doanh Miền:
- Quy hoạch số lượng nhân viên theo địa bàn và khu vực
- Doanh số, Sản lượng bán hàng
- Các chỉ số KPIs cho các cấp
- Quản lý việc thực thi hiệu quả kế hoạch kinh doanh, chiến lược kênh phân phối nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh:
- Phân chia hợp lý chỉ tiêu, kế hoạch đến từng khu vực.
- Theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích dữ kiện nhằm định ra các cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý, chỉ đạo kịp thời cho đội ngũ. Nhận diện những khu vực/ những vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay.
- Thực thi hệ thống theo dõi, kiểm tra và đánh giá năng suất hiệu quả thành tích nhân viên nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân viên.
- Đại diện công ty trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển các khách hàng, đối tác (Nhà Phân Phối, các khách hàng Công ty khác…) trong vùng phụ trách.
- Đảm bảo toàn bộ nhân viên phụ trách thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty từng giai đoạn.
- Đảm bảo hệ thống thông tin được thực hiện một cách rõ ràng, chính xác và thống nhất về các chương trình theo yêu cầu công ty (giá, khuyến mãi, các báo cáo bán hàng…

3. Phát triển năng lực và chuyển giao kiến thức/ quy trình đến nhân viên:
- Phối hợp Nhân sự phỏng vấn tuyển chọn nhân viên.
- Tổ chức và sử dụng nguồn lực hiệu quả.
- Đảm bảo phân công công việc đúng trình độ, đúng năng lực, đúng kỹ năng cho từng nhân viên.
- Phối hợp bộ phận Phát triển năng lực thực thi việc chuyển giao các chương trình, công cụ bán hàng cũng như đánh giá năng lực của nhân viên, hệ thống.

4. Xây dựng môi trường làm việc ổn định:
- Hướng dẫn rõ ràng về vai trò, trách nhiệm và các tiêu chuẩn đánh giá đến từng vị trí trong vùng.
- Xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả cao cho toàn đội ngũ bán hàng & các phòng ban, tạo sự gắn kết và phối hợp hiệu quả.
- Xây dựng, quản lý và kiểm soát ngân sách hoạt động một cách hiệu quả nhất.
- Phối hợp, xây dựng kế hoạch sản lượng tháng/q

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Đại Học.Ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Kinh Tế
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng trong ngành hàng bán lẻ
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, am hiểu thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh, am hiểu sâu về tổ chức kênh phân phối và các công cụ quản lý bán hàng.
- Kinh nghiệm: ưu tiên lĩnh vực Giáo dục, có khả năng quản lý đội ngũ nhân sự quy mô lớn, chủ động và làm việc độc lập, hướng đến hiệu suất cao.
- Kiến thức quản trị tài chính căn bản.
- Kiến thức quản trị nhân sự căn bản
- Kỹ năng phân tích và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng và hoạch định chiến lược

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận + Hoa hồng kết quả kinh doanh hàng tháng
- Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước; Nghỉ Lễ theo quy định của luật lao động
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty
- Thông tin Kpis, xét duyệt thăng chức hoặc sa thải theo file có chế lương thưởng các chức danh.

Địa điểm làm việc

Hai Bà Trưng Hà Nội, Việt Nam (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 - 10 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

Client of JobsGO

Nhân Sự

Hai Bà Trưng Hà Nội, Việt Nam

Khách hàng của JobsGO đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự [...]

Client of JobsGO
Chat