Tải app JobsGO

Giám Đốc Kinh Doanh Bất Động Sản Tại Đà Nẵng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 30 - 60 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Đốc Kinh Doanh Bất Động Sản Tại Đà Nẵng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám đốc và cấp cao hơn

    Ngày đăng tuyển

    26/06/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 8 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

    Việc làm Đà Nẵng

    Mô tả công việc

    I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
    Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh Doanh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong hoạt động kinh doanh của công ty

    II. NHIỆM VỤ
    - Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh qua từng dự án, đợt, thời kỳ bán hàng.
    - Điều hành, quản trị kinh doanh các sản phẩm ĐXMT đầu tư nhằm đạt các mục tiêu kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.
    - Xây dựng lực lượng bán hàng. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh, nhân viên, quản lý của các Sàn giao dịch, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có).
    - Quản lý và giám sát hoạt động của hệ thống các Sàn giao dịch, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có)
    - Lập kế hoạch kinh doanh tổng thể năm.
    - Lập kế hoạch kinh doanh theo từng dự án, từng đợt bán hàng hay định kỳ ( tháng/quý/năm).
    - Xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng, chính sách kinh doanh lên Tổng giám đốc nhằm khuyến khích, thúc đẩy lực lượng kinh doanh hoàn thành và /hoặc vượt chỉ tiêu Công ty.
    - Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt chỉ tiêu sản phẩm & danh thu trong kỳ.
    - Tổ chức giới thiệu sản phẩm, triển khai chính sách bán hàng.
    - Phân tích nắm bắt tình hình và xu hướng thị trường, điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh,…nhằm góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển công ty.
    - Triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ TGĐ qua kênh phân phối đang phụ trách.
    - Thiết lập, thực hiện và kiểm soát chi phí hoạt động theo kế hoạch được duyệt hiệu quả.
    - Kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
    - Phát triển đội ngũ NVKD, đảm bảo đầy đủ quân số, kiến thức & kỹ năng bán hàng.
    - Xây dựng hình ảnh văn hóa kinh doanh phát triển bền vững gắn giá trị thương hiệu.
    - Báo cáo kết quả kinh doanh của PKD.

    III. QUYỀN HẠN
    - Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày trong phạm vi trách nhiệm đã được TGĐ phân công
    - Đề xuất những chương trình liên quan đến kinh doanh và chiến lược bán hàng.
    - Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cở sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện kinh doanh đáp ứng nhu cầu kinh doanh, phục vụ khách hàng và quản trị chất lượng.
    - Được đề xuất tuyển dụng, từ chối tiếp nhận nhân sự; được phân công nhân sự PKD; Đánh giá kết quả thử việc, mức độ hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên, năng lực nhân viên; đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất thanh lý HĐĐ đối với nhân sự thuộc đơn vị.
    - Và theo ủy quyền của Tổng giám đốc đối với chức danh GĐKD
    Các quyền khác được quy định theo Quy chế hoạt động của khối kinh doanh và hợp đồng lao động.

    Yêu cầu công việc

    - Nam; Nữ, Tuổi từ 30-45, Sức khỏe tốt
    - Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
    - Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty BĐS
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
    - Chứng chỉ mô giới, định giá bất động sản (không bắt buộc)
    - Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy
    - Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng
    - Giao tiếp tiếng Anh tốt.
    - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
    - Khả năng tạo động lực cho nhân viên.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập từ 30 đến 60 triệu / tháng 
    - Phụ cấp ăn ca : 
    - Các chế độ & phúc lợi được hưởng theo đúng quy định của pháp luật.
    - Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty. 
    - Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP
    - Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
    - Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
    - Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
    - Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận. 
    - Được nâng lương định kỳ hàng năm 
    - Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả. 
    - Du lịch nước ngoài, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24
    - Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
    - Các hoạt động tập thể được Công ty đài thọ: Team-building, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần...

    Công Ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung

    Kinh doanh, Đầu tư

    422 đường 2-9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    100-200 nhân viên

    Công ty CP Đất Xanh Miền Trung là thành viên Tập đoàn Đất Xanh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/4/2011, sau 05 năm xây dựng và phát triển, Đất Xanh Miền Trung đã và đang từng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume