Quận Tân Phú 30/03/2024 25 - 35 triệu VNĐ
Thủ Đức 28/03/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 30/03/2024 Thỏa thuận
Quận 7 31/03/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 04/04/2024 25 - 35 triệu VNĐ
Quận 4 19/04/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Thạnh 25/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Thủ Đức 21/04/2024 Thỏa thuận
Quận 1 21/04/2024 32 - 44 triệu VNĐ
Huyện Hóc Môn 21/04/2024 Từ 25 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển
09/06/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
Việc làm Hồ Chí Minh- Chịu trách nhiệm lập và triển khai kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh, phát triển hệ thống phân phối (bao gồm đội ngũ bán hàng nội bộ và các đại lý) và mạng lưới khách hàng cho tất cả các dự án của Công ty;
- Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh bán hàng của Công ty;
- Tham gia vào việc nghiên cứu và đánh giá thị trường, cập nhật nguồn thông tin kinh tế vĩ mô, ngành, khách hàng và đối thủ cạnh tranh; Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh - tiếp thị, chiến lược kênh phân phối;
- Đề xuất các thông số cho sản phẩm kinh doanh phù hợp, định hướng khách hàng mục tiêu, phương án giá bán và chính sách bán hàng cho dự án;
- Tham gia đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch PR-Marketing, thúc đẩy bán hàng;
- Tham gia trong việc xây dựng định hướng và triển khai chiến lược, mục tiêu, văn hóa dịch vụ khách hàng của Công ty;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan hoặc Quản trị kinh doanh và có chứng chỉ hành nghề (nếu cần thiết);
- Có kiến thức về BĐS, lĩnh vực địa ốc, xây dựng và kiến thức về pháp luật Việt Nam (doanh nghiệp, Kinh doanh, địa ốc, xây dựng…);
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp bao gồm: Phân tích, Hoạch định chiến lược, Quản trị các nguồn lực, Phối hợp hoạt động với các bộ phận khác;
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương tại các Tập đoàn lớn, ưu tiên ứng viên nam
- Có kiến thức về quá trình chăm sóc khách hàng, khả năng đánh giá nhu cầu khách hàng, đáp ứng những yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể phiên dịch, viết hợp đồng, thuyết trình chuyên ngành;
- Thành thạo các phần mềm văn phòng như: Xử lý văn bản, bản tính, trình bày văn bản, sử dụng tốt giao tiếp bằng thư điện tử, các phần mềm chuyên ngành;
- Có kiến thức về quản lý rủi ro;
- Có kiến thức về tiêu chuẩn quản lý chất lượng theo ISO.
- Kỹ năng đàm phán thương lượng với đối tác hoặc khách hàng để giảm thiệt hại kinh tế hoặc gia tăng thên lợi ích của công ty;
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Cơ hội thăng tiến, phát triển tùy theo năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia du lịch, nghỉ mát và các hoạt động nội bộ của công ty
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
200-500 nhân viên
Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi