Tải app JobsGO

Giám Đốc Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Đốc Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    22/07/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Quận 1 , Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    * TRÁCH NHIỆM:
    - Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng/ thị trường trong và ngoài nước. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị...
    - Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
    - Phát triển Kênh đại lý phân phối trong nước.
    - Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng.
    - Tổ chức việc xác định và triển khai các hành động khắc phục phòng ngừa.
    - Tổ chức tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Nhằm cung cấp các thông tin của sản phẩm chính xác tới khách hàng và đại lý, cũng như đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng và đại lý tốt nhất.
    - Tham mưu cho Tổng giám Đốc về chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, hoạt động phát triển của công ty.
    - Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Tổng Giám Đốc theo định kỳ.
    * QUYỀN HẠN:
    - Yêu cầu cung cấp đủ nguồn nhân lực, dụng cụ và trang thiết bị để hoàn thành trách nhiệm được giao.
    - Phân công chỉ đạo trực tiếp tất cả nhân viên trực thuộc.
    - Đề xuất, tham gia đóng góp ý kiến về các công việc mình phụ trách để cải tiến công việc được hiệu quả hơn.
    - Thay đổi, thuyên chuyển, điều động nhân sự trong phạm vi quản lý.
    - Đề xuất tăng lương, khen thưởng, kỷ luật nhân sự thuộc quyền quản lý theo nội quy công ty.
    - Thay mặt Ban Giám Đốc giải quyết các công việc thuộc mình quản lý khi được ủy quyền hoặc có yêu cầu.

    Yêu cầu công việc

    - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh hàng vật liệu xây dựng (đặc biệt ván chống cháy, cách nhiệt ….).
    - Hiểu biết về sản phẩm chống cháy và cách nhiệt, phụ kiện nội thất…
    - Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt, Có kỷ năng phân tích và đưa ra phương án nhanh và chính xác.
    - Kỹ năng mềm khác: Kỹ năng đào tạo, đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm, tác phong nhanh nhẹn, trẻ trung, năng động, hòa đồng trong môi trường công ty cũng như với khách hàng/đối tác.
    - Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế đối ngoại ..
    - Tiếng Anh: 04 kỹ năng lưu loát (nghe, nói, đọc, viết).
    - Thích nghi tốt áp lực công việc cao.
    8. Tuổi: 30 trở lên. Không phân biệt Nam hay Nữ

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Công Ty TNHH SKS Furniture
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH SKS Furniture

    Kiến trúc/Nội thất

    Khu phố Khánh Văn, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, Việt Nam

    SKS FURNITURE CO., LTD is supplying package furniture, accessories and all necessary components for hotel and resort and apartment, restaurants as well as serviced apartment. S... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume