Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân - Bình Chánh
- Thời hạn Đã hết hạn
- Mức lương Thỏa thuận
JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
Việc làm Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân - Bình Chánh đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển
16/06/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm triển khai công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”) và các hộ kinh doanh cá thểHộ kinh doanh tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao và đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả;
- Giám sát việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHCN và các hộ kinh doanh cá thể, Hộ kinh doanh của Chi nhánh;
- Đề xuất các chương trình triển khai kinh doanh trên địa bàn phù hợp với đặc trưng vùng miền nơi Chi nhánh đặt trụ sở;
- Chỉ đạo, giám sát và chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của Phòng KHCN và toàn bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng KHCN.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tương đương hoặc 04 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính kinh doanh trực tiếp với kết quả kinh doanh vượt trội tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính;
- Kinh nghiệm triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh bán lẻ, am hiểu về thị trường, thị hiếu và các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân;
- Kinh nghiệm về quản lý nhóm nhân viên, tạo nguồn cảm hứng, động viên, đào tạo, thu hút nhân tài và phát triển con người.
Các kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo hiệu quả
- Kỹ năng kinh doanh và bán hàng xuất sắc
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình
- Kỹ năng phân bổ và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Kỹ năng quản trị sự thay đổi
- Kỹ năngphân tích tài chính và nhận biết rủi ro tín dụng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Các yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh);
- Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
- Thưởng tháng 13;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh;
- 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng;
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank;
- Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh.
Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
50-100 nhân viên
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nh... [Xem thêm]