Giám Đốc Dự Án

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động của Ban QLDA, bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình, hệ thống và nguồn lực,… của Ban QLDA:
-Thiết kế cơ cấu tổ chức, đề xuất tuyển dụng và bố trí nhân lực Ban QLDA theo quy định của luật pháp về quản lý xây dựng và yêu cầu của Công ty.

-Tổ chức truyền đạt cho nhân viên chức năng, nhiệm vụ của Ban QLDA và mô tả công việc của chức danh nhân viên đang phụ trách.

-Lập các kế hoạch, chương trình hoạt động của Ban QLDA.

-Xây dựng, trình duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu, thước đo hiệu quả hoạt động (KPIs) của Ban QLDA và nhân viên trực thuộc.

-Giao việc, uỷ thác, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.

-Quy hoạch, đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên, phát triển và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

-Quản lý tài sản, hồ sơ và các nguồn lực được giao.

-Xây dựng và triển khai hệ thống kế hoạch, báo cáo, lưu trữ thông tin/hồ sơ nội bộ.

-Thiết lập cơ chế hội họp, trao đổi thông tin nội bộ.

-Tham gia thiết lập các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, hệ thống biểu mẫu liên quan đến quản lý dự án xây dựng.

-Triển khai và kiểm soát nhân viên Ban QLDA tuân thủ hệ thống tài liệu quản lý (các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, hệ thống biểu mẫu) của Công ty ban hành.

Tổ chức triển khai, giao việc, kiểm soát và cải tiến việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Ban QLDA đã được quy định trong Bản mô tả chức năng, nhiệm vụ của Ban.
Tham gia xây dựng, góp ý kế hoạch thực hiện Dự án (tổng thể và hàng năm) từ giai đoạn thiết kế, mua sắm và thi công xây dựng.
Theo dõi, đôn đốc các đơn vị Phòng Quản lý Thiết kế, Phòng Quản lý Chi phí thực hiện đúng kế hoạch tiến độ các công tác chuẩn bị, phục vụ triển khai thi công công trình Dự án.
Khi tình hình thực hiện công tác chuẩn bị, phục vụ triển khai thi công công trình Dự án có khả năng bị chậm tiến độ, chủ động tổ chức và chủ trì các cuộc họp với Phòng Quản lý Thiết kế, Phòng Quản lý Chi phí, Phòng Quản lý Xây dựng để phối hợp, đôn đốc thời gian hoàn thành và có báo cáo gửi đến Phó Tổng Giám đốc Xây dựng.
Quản lý chi phí thực hiện dự án:
-Quản lý khối lượng, giá trị thực tế thực hiện so với hợp đồng.

-Quản lý vấn đề thanh toán cho các nhà thầu, đơn vị tư vấn theo quy định hợp đồng và theo quy trình thanh toán của công ty.

-Quản lý các khối lượng, hạng mục công việc thay đổi/phát sinh so với hợp đồng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý dự án/ xây dựng/ kiến trúc/ kinh tế xây dựng, cơ điện.
Có chứng chỉ bồi dưỡng Giám đốc dự án.
Có chứng chỉ hành nghề Giám sát thi công xây dựng công trình phù hợp lĩnh vực chuyên môn hoặc Chứng chỉ hành nghề Kỹ sư định giá xây dựng.
Kinh nghiệm:

Có 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với công việc và quy mô dự án tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm qua các dự án khách sạn, resort cao cấp, dự án hạ tầng kỹ thuật, dự án công trình giao thông
Kỹ năng:

Anh văn Trung cấp.
Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc quản lý xây dựng.
Tiếp nhận thông tin, phân tích, nhận định tốt; giải quyết vấn đề sáng tạo cao.
Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

422 Đường Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh - Quận 7 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

4 - 5 năm

Chat