Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Thủ Đức
- Thời hạn Đã hết hạn
- Mức lương Thỏa thuận
JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
Việc làm Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Thủ Đức đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển
29/07/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm hoạt động dịch vụ khách hàng của Chi nhánh, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
- Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABank
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai và quản lý hoạt động bán hàng của mảng Dịch vụ khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của được giao
- Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của các nhân sự trực thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng DVKH
- Thực hiện công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực; quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc phạm vi quản lý
- Giám đốc Dịch vụ khách hàng giữ vai trò là Kế toán trưởng (hoặc người phụ trách kế toán hoặc người kiểm soát chứng từ giao dịch với Ngân hàng Nhà nước) đối với tài khoản Nostro của Chi nhánh
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Vận hành, Giám đốc Chi nhánh; Giám đốc khu vực và Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm giao dịch viên/Kiểm soát viên giao dịch tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
50-100 nhân viên
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nh... [Xem thêm]