Tải app JobsGO

Giám Đốc Chi Nhánh Affluent Banking

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Đốc Chi Nhánh Affluent Banking đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám đốc và cấp cao hơn

    Ngày đăng tuyển

    27/02/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 6 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Kế hoạch và Quản lý:
    • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao cho CN Affluent Banking
    • Xác định định hướng, chiến lược phát triển thị trường KHƯT đảm bảo sự tăng trưởng của Chi nhánh theo định hướng của ngân hàng
    • Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch tăng trưởng các sản phẩm của Chi nhánh theo chính sách từng thời kỳ
    • Xây dựng và quản lý đội ngũ tư vấn, chăm sóc KHƯT tại Chi nhánh hoàn thành các chỉ tiêu được giao
    • Định hướng và đo lường hiệu quả triển khai các chương trình bán của đội ngũ chăm sóc KHƯT
    • Kiểm soát chất lượng chăm sóc KHƯT, nghiêp vụ và chất lượng tư vấn của đội ngũ chăm sóc KHƯT
    • Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng, định hướng phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ nhân viên của Chi nhánh
    • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
    • Đưa ra các sáng kiến trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng

    2. Các công việc hàng ngày:

    • Thực hiện và hướng dẫn, quản lý cán bộ tại Chi nhánh thực hiện các công việc sau:
    • Định hướng, lập kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch của toàn bộ cán bộ trong CN
    • Đôn đốc theo dõi kết quả và hiệu quả bán hàng của toàn bộ đội ngũ chăm sóc KHƯT và chuyên viên tư vấn
    • Kiểm soát chất lượng dịch vụ và chất lượng tư vấn của toàn bộ cán bộ tại CN
    • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triển và mở rộng thị trường KHƯT.Tối đa hóa việc khai thác danh mục KHƯT
    • Kiểm soát đảm bảo các hoạt động của đơn vị tuân thủ các chính sách, quy định và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) của ngân hàng,
    • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/Quản trị rủi ro của Ngân hàng
    • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính / Ngân hàng /  Kinh tế. Tiếng Anh - thành thạo 4 kỹ năng
    • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, lĩnh vực liên quan
    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc KH cao cấp
    • Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư
    • Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực ngân hàng phân khúc khách hàng cao cấp
    • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, thúc đẩy và huấn luyện nhân viên tốt
    • Kỹ năng định hướng và lập kế hoạch, kiểm soát tiến độ thực hiện
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng cao cấp tốt 

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương, thưởng đầy đủ
    - BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24
    - Du lịch/nghỉ mát/team building hằng năm
    - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume