Giám Đốc Chi Nhánh

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh, vận hành Chi nhánh (CN) và các ĐVKD trực thuộc:

Xây dựng, phân bổ, kiểm tra và hỗ trợ thực hiện kế hoạch kinh doanh về các chỉ tiêu tín dụng, huy động, thẻ, thu dịch vụ, chi phí điều hành, lợi nhuận... được giao đến từng phòng/ bộ phận nghiệp vụ, Đơn vị kinh doanh trực thuộc CN, phù hợp với chiến lược kinh doanh của CN và Ngân hàng;

Tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng tại CN;

Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển, mở rộng thị trường, kế hoạch quản trị rủi ro, kế hoạch tiếp thị các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng;

Tổ chức thực hiện, kiểm tra theo dõi hoạt động hạch toán kế toán, hoạt động kho quỹ, hành chánh quản trị của CN;

Chỉ đạo thực hiện đối với công tác phát triển kinh doanh trong thẩm quyền được giao theo phân công phụ trách của Ban Tổng giám đốc từng thời kỳ;

Đề xuất, tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp, gián tiếp các chiến lược phát triển kinh doanh và các hoạt động khác của CN;

Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý nhân sự của chi nhánh:

Điều hành, quản lý nhân sự trực thuộc CN theo quy định phân quyền của Ngân hàng trong từng thời kỳ;

Tổ chức đào tạo CBNV đảm bảo năng lực nghiệp vụ và tuân thủ quy định Ngân hàng.

Tuyển chọn, huấn luyện, bố trí, theo dõi, đánh giá hoạt động và thành tích của cán bộ quản lý và nhân viên tại CN;

Tổ chức đánh giá kết quả hoạt động của cá nhân và đơn vị, đề ra giải pháp nhằm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ.

Nhiệm vụ khác:

Thực hiện báo cáo định kỳ và công tác báo cáo kết quả hoạt động theo yêu cầu;

Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, cơ quan quản lý ngành, địa phương;

Xử lý các vấn đề khác phát sinh tại CN trong phạm vi công việc được ủy quyền;

Các quyền hạn khác theo quyết định phân quyền, ủy quyền, phân công phụ trách của Ban lãnh đạo Ngân hàng trong từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu về trình độ:

Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, …

Kinh nghiệm:

Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác tín dụng, Quản lý tín dụng hoặc liên quan, trong đó tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý cấp phòng trở lên hoặc tương đương.

Hiểu biết diễn biến tình hình kinh tế xã hội trong và ngoài nước

Hiểu biết về tình hình hoạt động kinh doanh các đối thủ trên địa bàn

Am hiểu nghiệp vụ Tín dụng, Kế toán, pháp luật có liên quan đến nghiệp vụ phụ trách

Các yêu cầu khả năng, kỹ năng

Quản lý, điều hành, lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện

Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin

Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục

Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề

Lãnh đạo, điều hành, hoạch định kế hoạch

Khả năng tư duy, nhạy bén, phân tích, tổng hợp, trình bày tốt

Nhạy bén, đam mê kinh doanh

Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc

Hải Phòng - Hải Phòng (Hải Phòng)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 - 10 năm

Ngân hàng TMCP Bản Việt

Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

Hải Phòng

https://vietcapitalbank.com.vn

50-100 nhân viên

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định.Trải qua 24 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầuvề đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng và đội ngũ nhân sự năng động....

Chat