Tải app JobsGO

Giám Đốc Bảo Hành

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 25 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Đốc Bảo Hành đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    23/08/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 4 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    30-40 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 12 Tân Trào, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    Mô tả công việc

    - Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động của Phòng chăm sóc khách hàng vào bảo hành sản phẩm TV, điều hòa không khí,...
    - Lập các trung tâm bảo hành ủy quyền. Triển khai công việc và quản lý mọi hoạt động liên quan của trung tâm bảo hành ủy quyền tới Công ty. Giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của các Trung tâm bảo hành ủy quyền;
    - Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành quay đầu, chất lượng sửa ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp
    - Thông tin cho Ban Lãnh Đạo kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng
    - Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc
    - Đào tạo nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc
    - Xây dựng các quy trình, chính sách bảo hành. Quy trình, chính sách về chăm sóc khách hàng của Công ty và đồng thời triển khai thực hiện
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
    - Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ học vấn: Đại học trở lên
    - Chuyên môn: Điện – Điện lạnh/Điện tử, Điện dân dụng
    - Kinh ngiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng ngành nghề, hoặc các trung tâm thương mại lớn.
    - Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung lưu loát
    - Am hiểu về lĩnh vực điện lạnh, điện tử, điện dân dụng.
    - Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
    - Biết lắng nghe và hiểu tâm lý nhân viên.
    - Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát.
    - Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
    - Biết sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
    - Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
    - Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
    - Phẩm chất cá nhân:
    - Nhạnh nhẹn, linh hoạt.
    - Tự tin, quyết đoán.
    - Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
    - Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 30 đến 40

    Quyền lợi được hưởng

    - Thưởng KPI
    - 12 ngày nghỉ phép có lương
    - Teambuild và tham quan du lịch hằng năm

    Công Ty TNHH Skyworth Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Skyworth Việt Nam

    Kinh doanh

    Số 41 đường số 7 Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

    200-500 nhân viên

    Thành lập vào năm 1988. Với ưu thế khả năng nghiên cứu sản xuất vượt trội kết hợp với việc tiếp xúc với nhân loại trên toàn thế giới thông qua sản phẩm kỹ thuật số công nghệ cao, S... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume