Tải app JobsGO

Giám Đốc Ban Quản Lý - Khu Nhà Phố Thương Mại Waterfront Phú Quốc

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 29 - 57 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Đốc Ban Quản Lý - Khu Nhà Phố Thương Mại Waterfront Phú Quốc đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    29/05/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 4 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch và điều hành
    a. Lập kế hoạch
    - Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo hoặc theo tình hình thực tế) cho khu Waterfront Phú Quốc (PQW);
    - Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm;
    - Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo toàn vận hành khu PQW và cơ sở vật chất của công ty;
    - Lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa hàng quý, hàng tháng, hàng tuần, ngày của toàn bộ hệ thống, thiết bị của khu PQW. Đảm bảo việc phòng ngừa các sự cố kỹ thuật;
    b. Điều hành
    - Điều hành các hoạt động hàng ngày của khu PQW và các dịch vụ đi kèm khu PQW đảm bảo cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, và có trách nhiệm;
    - Điều hành và xem xét hoạt động của các nhà thầu cung cấp dịch vụ trong khu PQW. Đặc biệt, các dịch vụ vệ sinh, an ninh, kiểm soát các vật gây hại và dịch vụ thang máy phải được thực hiện đồng bộ và nằm trong vòng kiểm soát tài chính cho phép;
    - Giải quyết các vấn đề có liên quan đến khu PQW và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQW với các cơ quan chức năng;
    - Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý về các tài sản và thiết bị gắn liền với khu PQW và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQW. Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho khu PQW và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQW.
    2. Quản lý quy trình:
    - Thiết lập hệ thống các Quy trình tiêu chuẩn liên quan đến quản lý và vận hành khu PQW;
    - Giám sát hệ thống các quy trình/quy định về kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho hệ thống kỹ thuật, phòng cháy chữa cháy, công tác vệ sinh khu PQW;
    - Nắm được quy trình thực hiện nhiệm vụ trong trường hợp hoả hoạn hoặc ngoài ý muốn.
    3. Quản lý nhân sự và đào tạo
    - Đề xuất tổ chức bộ máy nhân sự một cách tinh gọn, hiệu quả;
    - Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty;
    - Đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý PQW được kịp thời, chính xác, công bằng;
    - Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc các Ban quản lý;
    - Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL.
    - Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nôi bộ nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người;
    4. Quan hệ với nội bộ và bên ngoài
    - Nội bộ: Làm việc và tương tác với Ban lãnh đạo công ty và các phòng ban liên quan đến công việc
    - Bên ngoài: Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban, ngành,…) và đối tác ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách
    5. Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên..

    Yêu cầu công việc

    Bằng cấp (Qualification)
    - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kỹ thuật (kỹ thuật điện, điện lạnh,..), Kinh tế (Quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn), hoặc các chuyên ngành liên quan;
    - Có chứng chỉ Vận hành quản lý tòa nhà, chung cư (ưu tiên);
    *Kinh nghiệm (Experience)
    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các khu văn phòng, cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn…
    - Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các khu tòa nhà, TTTM, khách sạn lớn;
    - Kinh nghiệm quản lý và tố chất lãnh đạo tốt;
    - Kinh nghiệm tuyển dụng và thu hút nhân lực chất lượng cao;
    - Kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho các thành viên trong nhóm;
    - Nam, độ tuổi từ 28 – 45.
    *Kĩ năng (Skills)
    - Có kỹ năng quản lý công việc, nhân sự;
    - Thực hiện tốt các nguyên tắc làm việc: chi tiết, chính xác, độc lập và khách quan;
    - Có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá & xử lý tình huống tốt;
    - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc;
    - Khiêm tốn, kiên trì, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, và có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
    - Nhiệt tình và cởi mở với khách hàng và đồng nghiệp
    - Ý thức tổ chức kỷ luật
    - Tiếng Anh giao tiếp tương đương trình độ C.
    - Giao tiếp lịch sự và luôn sẵn sàng phục vụ vì quyền lợi của khách hàng

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Bim Group
    Chào đón bạn đến với

    Bim Group

    Đầu tư

    Khu đô thị mới Hùng Thắng Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

    >500 nhân viên

    BIM là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành tại Việt Nam, có trụ sở chính tại Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. Tập đoàn được thành lập từ năm 1994 bởi Ông Đoàn Quốc... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume