Tải app JobsGO

Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 12 - 40 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    21/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 960, LK 22 Khu dịch vụ Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác trong ngành máy lọc nước.
    2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
    3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong mảng: Vật tư, thiết bị, máy lọc nước.
    4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
    5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
    6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng Kênh bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
    7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
    8. Có khả năng trình bày và tư duy đào tạo truyền dẫn kiến thức Sp, kiến thức công nghệ mới cho Đối tác và Cấp dưới quyền.
    9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
    10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong mảng: Vật tư lọc, Thiết bị lọc, Máy lọc hoàn thiện,...
    11. Duy trì các mối quan hệ khách hàng.
    12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
    13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ từ Trung Cấp các ngành nghề trở lên, nếu là ngành nghề kỹ thuật xử lý nước là một lợi thế.
    2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
    3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
    4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
    5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
    6. Có thể đi công tác các tỉnh.

    Quyền lợi được hưởng

    - Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến cao
    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
    - Được phụ cấp khi đi công tác tỉnh.

    Kinh doanh

    Số 32 Ngõ Phúc Thịnh (Cạnh CT6 Xa La), Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội, Vietnam

    10-20 nhân viên

    Công ty TNHH Slanper chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp lọc nước tối ưu. Mọi lúc, mọi nơi, tinh tế, thuần khiết là tôn chỉ hành động của chúng tôi. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume