Nghệ An 06/04/2024 Thỏa thuận
Nghệ An 22/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Nghệ An 24/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Nghệ An 24/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Vinh 31/03/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Nghệ An 08/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
08/02/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi
1999 - 1995 tuổi
Địa điểm làm việc
– Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng qua hệ thống của Công ty để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;
– Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ;
– Tổng hợp, báo cáo hàng ngày và phối hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Nữ, sinh năm 1995 – 1999. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành; Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp;
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến khách hàng: bán hàng, chăm sóc khách hàng;
–Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
– Có laptop cá nhân.
– Thu nhập 6-9 triệu theo năng lực và KPI;
–Thưởng dựa trên đánh giá năng lực;
– Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics;
– Nghỉ lễ trong năm, nghỉ phép có lương 1 ngày/tháng;
–Được hưởng các quyền lợi từ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi,…);
–Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;
– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
>500 nhân viên
Sản phẩm GHTK
Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day deli... [Xem thêm]