Tải app JobsGO

F&B Supervisor

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm F&B Supervisor đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    19/07/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Mô tả công việc

    Trách nhiệm công việc

    - Am hiểu tất cả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống bao gồm thành phần nguyên vật liệu, quá trình chuẩn bị cùng phong cách phục vụ. Ngoài ra cần có thêm kiến thức chuyên môn về đồ uống.

    - Kiểm soát việc đặt bàn và chỗ ngồi của nhà hàng để tránh ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ.

    - Đảm bảo kỹ năng phục vụ của nhân viên theo phong cách nhất quán và phù hợp với từng bữa ăn trong ngày.

    - Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận Bếp để bảo đảm công việc được trôi chảy.

    - Duy trì thái độ thân thiện được cho phép đối với khách hàng.

    - Nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại hoặc nhu cầu của khách.

    - Nhận biết những khách hàng tiềm năng và giải quyết kịp thời những trường hợp khách hàng gây rối.

    - Xử lý tính huống khi khách bỏ đi.

    - Xử lý và báo cáo những trường hợp tai nạn rủi ro liên quan đến nhân viên và khách hàng.

    - Đào tạo, giám sát và kỷ luật nhân viên.

    - Kiểm soát những tiêu chuẩn về cách làm việc, hành vi, cách ăn mặc, diện mạo, vệ sinh bản thân của nhân viên theo quy định của công ty.

    - Thông báo đến nhân viên những quy định và thay đổi của khách sạn. Phát triển và nâng cao các dịch vụ ăn uống để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn và làm hài lòng thực khách. Quản lý và kiểm soát chi phí của nhà hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận.

    - Thông báo những ngày lễ đặc biệt đến nhân viên.

    - Để ý đến nhu cầu sử dụng đồ dùng của bộ phận và của nhân viên.

    - Chuẩn bị lịch làm việc cho nhân viên, đồng thời kiểm soát chi phí lao động và giờ làm thêm.

    - Dự báo khối lượng công việc, kiềm tra lịch làm việc để lên kế hoạch phù hợp cho nhân viên.

    - Tăng cường phát triển và duy trì môi trường làm việc thanh lịch, đặc biệt quan tâm đến cách phục vụ bữa ăn của nhân viên cấp cao.

    - Khuyến khích nhân viên làm việc theo nhóm trong môi trường làm việc thân thiện.

    - Xây dựng và đề xuất thay đổi để cải thiện hiệu suất làm việc theo nhóm và của từng cá nhân.

    - Viết ghi chú hằng ngày để bảo đảm thông tin giữa các nhân viên và cấp quản lý luôn được cập nhật.

    - Bảo đảm an toàn lao động cho nhân viên.

    - Co kỹ năng quản lý tốt để giải quyết hiệu quả các vấn đề trong nội bộ nhà hàng.

    - Theo dõi tình trạng cơ sở vật chất và các trang thiết bị trong nhà hàng, đề nghị sửa chữa hoặc cải tiến khi cần thiết.

    - Kiểm soát việc sử dụng các mặt hàng thực phẩm, đồ uống; lựa chọn thiết bị và dụng cụ phù hợp cho việc phục vụ.

    - Dự đoán và chuẩn bị sẵn sàng các nguyên vật liệu cần thiết cho nhà hàng.

    - Xử lý hàng tồn kho.

    - Hỗ trợ và tham gia quản lý ngân sách, doanh thu và chi phí.

    - Giảm sự lãng phí ở mức tối thiểu.

    - Quan sát và theo dõi các khu vực xung quanh.

    - Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.

    - Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

    - Tham gia các cuộc họp được yêu cầu.

    - Hỗ trợ trưởng bộ phận bổ sung bản mô tả công việc, xem xét định kỳ để đảm bảo chúng luôn được cập nhật và làm theo.

    - Cùng trưởng bộ phận xem xét hiệu suất làm việc của nhân viên mỗi năm; theo dõi hàng tồn kho.

    - Có kiến thức về hệ thống POS của khách sạn; vận hành hệ thống POS để lấy yêu cầu của khách, in hóa đơn, đóng hóa đơn và in báo cáo.

    - Duy trì giá cả hiện tại và giá được nhà cung cấp đưa ra dựa trên chất lượng, dịch vụ và chi phí của tất cả các mặt hàng liên quan đến thực phẩm, thức uống cho mục đích trưng bày, hàng tồn kho, thủ tục khiểm soát và dự đoán chi phí.

    - Có khả năng phỏng vấn, đánh giá, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng.

    An toàn và An ninh

    - Báo cáo ngay lập tức các tai nạn liên quan hoặc các vụ tổn thất khác cho các cấp quản lý

    - Tuân theo các chính sách và quy trình về an toàn và an ninh của bộ phận và công ty để đảm bảo môi trường sạch,an ninh và an toàn

    - Tuân theo các quy trình về chương trình quản lý chất độc hại để xử lý và loại bỏ các loại hoá chất, phân bón, thuốc trừ sâu, máu có khả năng sinh ra nguồn bệnh…….

    - Cảnh giác với những người có thể gây phiền hà trong Công ty

    - Phát hiện và chỉnh sửa những quy trình công việc hoặc những điều kiện làm việc không an toàn và/hoặc báo cáo cho cấp quản lý và nhân viên an ninh/ an toàn.

    - Thực hiện theo các quy trình về xử lý các tình huống khẩn cấp (ví dụ như, sơ tán, các trường hợp y tế khẩn cấp, thiên tai).

    - Sử dụng thiết bị phù hợp, mặcquần áo bảo hộ cá nhân thích hợp, và sửdụng đúng quy trình thang máy khi cần thiết, để tránh chấn thương

    Chính sách và quy trình

    - Tuân theo chính sách và quy trình của công ty và các bộ phận

    - Giữ gìn sự riêng tưvà an ninh cho khách hàng và đồng nghiệp.

    - Giữ bí mật tài liệu và thông tin của Công ty.

    - Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác một cách hợp lý theo yêu cầu của cấp quản lý

    - Giữ gìn, bảo quản tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị của công ty theo các chính sách và quy định của Công ty

    Quan hệ khách hàng

    - Đáp ứng các yêu cầu của khách với một phong cách chuyên nghiệp, tích cực và kịp thời

    - Chào đón và nhận biết mỗi vị khách với một nụ cười, ánh mắt, và một lời chào thân thiện, sử dụng tên của khách khi có thể.

    - Tìm hiểu nhu cầu của khách bằng cách hỏi đặt câu hỏi để hiểu hơn về nhu cầu của khách hàng và quan sát, lắng nghe để hành động khi có thể.

    - Cảm ơn và tạm biệt khách một cách chân thành

    - Hỗ trợ các đồng nghiệp khác để đảm bảo các dịch vụ khách hàng được đáp ứng kịp thời

    - Chủ động lắng nghe và phản hồi một cách tích cực các yêu cầu của khách hàng và vận dụng quy trình giải quyết vấn đề (Ví dụ: LEARN, PLEASE, quy trình phản hồi yêu cầu của khách hàng…) để xử lý các vấn đề và tạo sự tin tưởng của khách.

    Làm việc với đồng nghiệp

    - Phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực và hiệu quả làm việc với các nhân viên khác và các phòng ban.

    - Hợp tác và giúp đỡ những người khác để thúc đẩy một môi trường làm việc theo nhóm và đạt được mục tiêu chung.

    - Tích cực lắng nghe và xem xét những mối quan tâm của các nhân viên khác, đáp ứng một cách thích hợp và hiệu quả.

    - Hỗ trợ tất cả các đồng nghiệp và đối xử với họ với sự tôn trọng và thái độ chững chạc.

    - Xử lý các vấn đề nhạy cảm với các nhân viên và/hoặc khách với sự khéo léo, tôn trọng, và bảo mật.

    Giao tiếp

    - Sử dụng ngôn ngữ chuyên nghiệp, phù hợp, rõ ràng khi nói chuyên với khách hàng và đồng nghiệp

    - Trao đổi các vấn đề với đồng nghiệp, cấp giám sát, cấp quản lý một cách kín đáo và yên lặng, tránh trao đổi ở các khu vực công cộng.

    - Lắng nghe và trao đổi với đồng nghiệp một cách hiệu quả

    - Giao tiếp qua điện thoại một cách hiệu quả, trả lời điện thoại trong vòng 03 hồi chuông, với giọng nói thân thiện, sử dụng tên người gọi, chuyển cuộc gọi đến những người có liên quan, xin phép trước khi để máy chờ, ghi nhận thông tin và để người gọi kết thúc cuộc gọi.

    Đảm bảo chất lượng/Nâng cao chất lượng

    - Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng

    Công việc rèn luyện thân thể

    - Khả năng di chuyển liên tục với tốc độ nhanh.

    - Cầm nhiều đĩa (2-3 đĩa thức ăn cùng một lúc), bê mâm đồ dơ.

    - Hỗ trợ đồng nghiệp di chuyển bàn ghế, sắp xếp quầy thức ăn tự chọn.

    - Khả năng đẩy, kéo xe thức ăn.

    - Ngồi, cúi người, gập khuỷu tay chân.

    - Nâng,đẩy,kéo các vật bằng hoặc ít hơn 11kg mà không cần trợ giúp.

    - Nhạy bén trong giao tiếp với khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học hay cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn

    - Tiếng Anh lưu loát ( nghe, đọc, nói, viết )

    - Thành thạo vi tính văn phòng,

    - Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Smile

    - Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt

    - Cẩn thận và trung thực

    - Làm việc theo nhóm

    - Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương

    - Ưu tiên biết ngoại ngữ phụ (tiếng Nhật/Hoa/Pháp…)

    - Ưu tiên có kinh nghiêm làm dịch vụ, khách sạn 4 sao trở lên.

    Quyền lợi được hưởng

    - 1 bữa ăn trong ca làm việc

    - Tiền thưởng phí phục vụ

    - BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn 24/24

    - Thưởng lễ Tết

    - 12 ngày phép năm

    Paragon Saigon Hotel
    Mời bạn đến làm việc ở

    Paragon Saigon Hotel

    Nhà hàng, Khách sạn

    22 - 24 Thi Sách P. Bến Nghé Q.1

    Paragon Hotel Saigon is one of the top 4 star business and leisure city hotels in Ho Chi Minh city.
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume