Tải app JobsGO

Executive, Call Center

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Executive, Call Center đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    21/07/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Functional (job responsibilities)
    • To service customers over the phone and practices telephone courtesies at all times.
    • Practicing quality in all aspect of the job to ensure customer satisfaction.
    • Continuously strive to achieve and exceed agreed productivity and KRA targets in line with unit objectives.
    • Ensure good customer retention by providing excellent and professional services.
    • Handle customer’s calls related cards as queries (how to install ConnectApp, how to fills up information to onboard, how to check balance & transaction details), complaints, requests (block/unblock card, active card, replace card due to lost/stolen), transaction disputes.
    • Monitor card suspicous/fraud transtractions alerted by CMS to verify transaction to be genuine or not to guide customer to raise dispute.
    • Assist Customer in some special services (Emergency travel arrangement, Passport – Visa and customs information, ATM Location guide, Restaurant, Health club, Entertainment events, …)
    • Consistently cross sell and up sell group’s financial products and services during customer interaction.

    Yêu cầu công việc

    Education/Qualification (Trình độ học vẫn chuyên môn)
    • Bachelor Degree (Tốt nghiệp Cử nhân)
    Experience (Kinh nghiệm)
    • Minimum 1- year experience in related field (Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan)
    Special Skills (Kỹ năng đặc biệt)
    • Strong communication skills with people of all levels and roles for customer servicing.( Kỹ năng giao tiếp tốt với mọi đối tượng khách hàng dành cho dịch vụ chăm sóc khách hàng)
    • Good analytical skills (Kỹ năng phân tích tốt)
    • Good English in both spoken and written. (Trình độ Tiếng Anh nói và viết tốt)

    Quyền lợi được hưởng

    Staff Loan
    Cơ hội đào tạo
    Health Care & Group Term Life Insurance

    Hong leong Bank Vietnam
    Chào đón bạn đến với

    Hong leong Bank Vietnam

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    Tầng 1 tòa nhà Centec 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

    100-200 nhân viên

    Ngân hàng Hong Leong Berhad ("Ngân hàng Hong Leong" hoặc "Ngân hàng"), một công ty niêm yết công khai trên sàn chứng khoán Bursa Malaysia, là một thành viên của Tập đoàn Hong Leong... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume