PR Manager

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

1. Xây dựng thương hiệu2. PR:3. Events: 4. Lãnh đạo quản lý 5. Thực hiện các nhiệm vụ khác 6. Báo cáo

Địa điểm làm việc:

Tân Bình - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

3 - 5 năm

Mô tả công việc:

1. Xây dựng thương hiệu:

- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch PR định kì theo quý và theo năm để duy trì danh tiếng các thương hiệu trực thuộc công ty.

2. PR:

- Lên kế hoạch truyền thông.

- Viết thông cáo báo chí.

- Quan hệ báo chí.

- Báo cáo truyền thông.

- Mạng xã hội:

- Xây dựng chương trình quảng bá trên các trang mạng xã hội chính như Facebook – Instagram – Youtube... để nâng cao nhận diện thương hiệu.

- Xây dựng, lên kế hoạch cho các chương trình games, khuyến mại tạo sự hấp dẫn cho các kênh social media.

4. Events:

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện cũng như kế hoạch truyền thông của công ty (Khai trương địa điểm mới, ra mắt dự án mới, các chương trình sự kiện được đặt hàng).

- Tham gia, giám sát & báo cáo kết quả đối với các sự kiện tài trợ, các chương trình co-branding.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để điều phối các sự kiện hoặc chương trình.

- Quản lý thực hiện các chương trình quảng bá sự kiện qua đó quảng bá hình ảnh các thương hiệu của công ty. 5. External Affairs:

- Gặp gỡ với các đối tác, khách hàng, nghệ sĩ để phát triển cơ hội kinh doanh, hợp tác, quảng bá thương hiệu

7. Lãnh đạo, quản lý:

- Lãnh đạo các nhân viên dưới quyền thực thi các kế hoạch công việc theo yêu cầu - Giám sát, quản lý tiến độ công việc.

- Giám sát, quản lý chất lượng và hiệu quả công việc.

8. Báo cáo:

- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng với Ban Giám đốc.

9. Thực hiện các nhiệm vụ khác:

Theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, cấp trên trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ Học vấn

- Trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

- Vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, PowerPoint …. - Vi tính chuyên môn: Sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa, điển tên phần mềm

- Marketing truyền thống, Marketing hiện đại.

3. Các Kỹ Năng:

- Kỹ năng phân tích tổng hợp tốt.

- Khả năng sáng tạo, thẩm mỹ cao

- Khả năng tổ chức sự kiện, điều phối nhân sự.

- Kỹ năng tư vấn và trình bày vấn đề tốt.

- Kỹ năng giao tiếp;

- Kỹ năng soạn thảo văn bản;

- Kỹ năng viết và đánh máy nhanh;

- Kỹ năng sắp xếp công việc, tài liệu;

- Kỹ năng nhìn nhận và giải quyết vấn đề.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan:

- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương tương.

5. Các Phẩm chất Cá nhân/ Hành vi Cần có:

- Cẩn thận, chính xác.

- Tinh thần trách nhiệm.

- Khả năng giám sát, lãnh đạo, dẫn dắt.

- Có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng:

  •  Máy tính xách tay
  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Thưởng
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép
 
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu