Quận Liên Chiểu 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận Sơn Trà 25/04/2024 100 - 20 triệu VNĐ
Quận Sơn Trà 26/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận Hải Châu 31/03/2024 Thỏa thuận
Đà Nẵng 01/04/2024 Thỏa thuận
Quận Liên Chiểu 06/04/2024 Thỏa thuận
Quận Hải Châu 07/04/2024 Thỏa thuận
Quận Sơn Trà 20/04/2024 Thỏa thuận
Quận Ngũ Hành Sơn 27/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
18/05/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Việc làm Đà Nẵng Việc làm Lô B2.4, KDC An Cư 3 mở rộng, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.PHẠM VI CÔNG VIỆC/SCOPE OF WORKS
Trưởng Ca vận hành chịu trách nhiệm đối với tất cả các công tác bảo trì trong Khách sạn nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng và nhân viên đồng thời thực hiện công tác kiểm tra hàng ngày, sửa chữa thiết bị và điều phối các công việc cải tạo công trình.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM/DUTIES AND RESPONSIBILITIES
Trưởng Ca vận hành sẽ thực hiện các nhiệm vụ sau với tiêu chuẩn cao nhất:
Phân công công việc cho nhân viên
Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Tòa nhà, an ninh trong Tòa nhà, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.
Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.
Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và trang thiết bị trong Tòa nhà.
Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra theo các hướng dẫn theo chỉ dẫn và đảm bảo bộ phận mình tuân thủ quy định này
Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sửa chữa và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc
Báo cáo các vấn đề nguy hiểm và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc
Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc
Có ý thức bảo vệ môi trường
Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình MIR (Chúng tôi sẽ hoàn thiện dịch vụ)
Đảm bảo luôn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ đặc biệt thông qua việc hỗ trợ riêng cho khách theo một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.
Chủ động và tinh ý trong khi làm việc để xác định nhu cầu của khách trước khi khách hỏi.
Thực hiện các tiêu chuẩn Khách Sạn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân
Quản lý các yêu cầu của khách một cách hiệu quả và kịp thời
Giải quyết hợp lý các phàn nàn của khách nhằm duy trì mức độ hài lòng của khách hàng và chất lượng cao
Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.
Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt
Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu
Quản lý chìa khóa thông đa năng khi được giao
Thực hiện kiểm tra hằng ngày quanh Tòa nhà theo ca trực.
Giám sát các nhân viên trong công tác sửa chữa trong ca trực
Chịu trách nhiệm báo cáo tiến độ công việc, xử lý các phàn nàn của Khách
Thực hiện quy trình cứu hộ thang máy theo yêu cầu
Phát hiện và sửa chữa các thiết bi cơ khí trong Tòa nhà/ Khách Sạn
Đảm bảo kiểm tra điện vào ban đêm ở tất các khu vực công cộng để phát hiện bóng đèn bị cháy
Hoàn thành sổ nhật ký công việc một cách chính xác và cung cấp bất kì thông tin nào có thể cần thiết cho ca tiếp theo
Bảo quản kho hàng và gửi yêu cầu cung cấp các linh kiện và vật tư cần thiết lên giám sát
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for career development
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
170 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ Quận Sơn Trà, Da Nang
Within walking distance of My Khe Beach, the city's longest sandy shore, Radisson Hotel Danang sits in the district of Son Tra minutes from Da Nang International Airport (DAD) and... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi