Tải app JobsGO

[Đống Đa - Hà Nội] Sales Recruitment Specialist

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [Đống Đa - Hà Nội] Sales Recruitment Specialist đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    17/03/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa TNR - 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu tuyển dụng đột xuất, ngắn hạn, dài hạn từ các Quản lý Kinh doanh theo từng giai đoạn hoặc dự án theo quy trình.
    • Lập kế hoạch tuyển dụng, triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo quy trình.
    • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với nguồn cung cấp ứng viên, xây dựng và duy trì các kênh truyền thông nội bộ.
    • Chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ nhân sự phục vụ theo của Công ty
    • Trực tiếp phỏng vấn ứng viên cho các vị trí Sales theo từng dự án.
    • Truyền bá hình ảnh, thương hiệu nhân sự của công ty ra thị trường lao động.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
    • Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ chuyên môn:

    • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh.
    • Độ tuổi : từ 25 trở lên
    • Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…)
    • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tuyển dụng Mass.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng...

    2. Kĩ năng:

    • Kĩ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
    • Kĩ năng phân tích tổng hợp.
    • Kĩ năng lập kế hoạch, kĩ năng báo cáo.
    • Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

    3. Phẩm chất, Thái độ:

    • Nhiệt tình, chăm chỉ
    • Nhanh nhẹn hoạt bát
    • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
    • Muốn làm việc gắn bó lâu dài với côngty

    Quyền lợi được hưởng

    • THU NHẬP = LƯƠNG CỐ ĐỊNH (hấp dẫn) + Thưởng (tháng 13, 14, 15) tùy theo kết quả làm việc + tham gia các hoạt động ngoại khoá, event và du lịch hằng năm của Công ty.
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (20 ngày nghỉ phép/năm + BH y tế + BH khám chữa bệnh +BH tai nạn + BH Xã hội + BH thất nghiệp, chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm)
    • Huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu: Prudential luôn chú trọng công tác đào tạo cho sự phát triển của nhân viên với phương châm: Đầu tư cho con người là sứ mệnh quan trọng nhất.
    • Trải nghiệm văn hóa Pru - chuyên nghiệp: Môi trường làm việc thoải mái, văn phòng hiện đại, thân thiện.
    • Chương trình tôn vinh: cơ hội tham gia nhiều chương trình thi đua khen thưởng với nhiều chương trình huấn luyện đặc biệt và các chuyến du lịch hấp dẫn.
    • Phát triển nghề nghiệp: lộ trình thăng tiến rõ ràng và cụ thể đến các vị trí quản lí cấp cao.
    • Thêm nhiều chế độ khen thưởng và chính sách đặc biệt khác của riêng của Prudential.

    Thông tin khác

    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Thời gian thử việc: 2 tháng
    • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 : từ 08h30 - 17h30 ( Nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật)
    Bảo Hiểm Nhân Thọ

    Tầng 17-18-19, Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1848, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày lịc... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume