Đội Trưởng (Captain)

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Những nhiệm vụ chính

Dịch vụ khách hàng

- Đảm bảo cung cấp lời hứa thương hiệu và cung cấp dịch vụ khách đặc biệt mọi lúc.

- Xử lý tất cả các khiếu nại và thắc mắc của khách một cách lịch sự và hiệu quả, làm theo thông qua để đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

- Duy trì sự tương tác tích cực của khách và đồng nghiệp với các mối quan hệ làm việc tốt.

- Thiết lập mối quan hệ với khách duy trì mối quan hệ khách hàng tốt.

Tài chính

- Hỗ trợ cải thiện mức năng suất và nhu cầu quản lý thận trọng chi phí tiện ích / tiền lương theo hướng dẫn chấp nhận được.

- Giúp đảm bảo rằng các cửa hàng được vận hành phù hợp với tối đa hóa lợi nhuận trong khi thực hiện theo lời hứa thương hiệu.

- Giúp người quản lý cửa hàng đạt được mục tiêu cá nhân hàng tháng và hàng năm và doanh thu của cửa hàng.

- Đảm bảo rằng tất cả các quy tắc, chính sách và quy định của công ty và địa phương liên quan đến lưu trữ hồ sơ tài chính, xử lý tiền và cấp phép được tuân thủ, bao gồm báo cáo thông tin tài chính kịp thời và chính xác

- Hỗ trợ kiểm kê

- Đảm bảo công nghệ và thiết bị mới được chấp nhận, nâng cao năng suất trong khi đưa công việc ra khỏi hệ thống

Hoạt động

- Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn tối thiểu đã được thực hiện.

- Làm việc chặt chẽ với các Quản lý cửa hàng khác một cách hỗ trợ và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của công ty và sự hài lòng của khách hàng.

- Đảm bảo rằng nhân viên Thực phẩm và Đồ uống làm việc một cách hỗ trợ và linh hoạt với các bộ phận khác, trên tinh thần của Chúng tôi làm việc thông qua các Đội.

- Hỗ trợ thực hiện kiểm tra hàng tồn kho hàng tháng trên tất cả các thiết bị và vật tư vận hành. Có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về tất cả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống trong thực đơn và khả năng đề xuất kết hợp Thực phẩm và Đồ uống và bán thay thế.

- Đảm bảo rằng ổ cắm được giữ sạch sẽ và có tổ chức, cả ở phía trước cũng như phía sau nhà.

- Trong trường hợp không có Trợ lý Giám đốc, hãy tiến hành giao ban trước ca trực hàng ngày cho nhân viên về việc chuẩn bị, dịch vụ và thực đơn.

- Hỗ trợ liên lạc với Bếp về các hoạt động hàng ngày và kiểm soát chất lượng nếu thích hợp.

- Trở thành người giám sát thực hành và có mặt mọi lúc trong Cửa hàng, đặc biệt là trong thời gian bận rộn.

- Hỗ trợ tiến hành kiểm tra hàng tồn kho hàng tháng trên tất cả các thiết bị và vật tư vận hành.

Nhân viên

- Giám sát sự đúng giờ và sự xuất hiện của tất cả nhân viên Thực phẩm và Đồ uống, đảm bảo rằng họ mặc đồng phục chính xác và duy trì tiêu chuẩn về ngoại hình và vệ sinh cá nhân, theo tiêu chuẩn chải chuốt của công ty.

- Tối đa hóa hiệu quả của nhân viên bằng cách phát triển từng kỹ năng và khả năng của họ thông qua đào tạo, huấn luyện và / hoặc cố vấn phù hợp.

- Khuyến khích nhân viên sáng tạo và đổi mới.

- Đảm bảo rằng tất cả nhân viên có sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ các quy tắc và quy định của nhân viên.

- Đảm bảo rằng nhân viên tuân theo tất cả các quy tắc, chính sách và quy định của công ty và địa phương liên quan đến an toàn cháy nổ và an toàn và an ninh.

Nhiệm vụ khác

- Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các Quy tắc và Quy định được thiết lập trong các chính sách của Công ty Sổ tay nhân viên liên quan đến hỏa hoạn, vệ sinh, sức khỏe và an toàn.

- Đảm bảo tiêu chuẩn trình bày cá nhân và chải chuốt.

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Chuyên ngành: Tiếng Anh, Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn , Sinh viên , Thực tập

- Giới tính: Nam , Nữ

- Ngoại ngữ: Giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội thăng tiến,Phụ cấp một bữa cơm giữa ca

- Lương, thưởng, hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực

- Cấp đồng phục sau khi kết thúc thử việc

- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

20 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - Quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Làm theo giờ

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

20 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

http://tribe-hospitality.com

Tribe Hospitality was established by like-minded friends with a hospitality background that wanted to bring new and exciting food and beverage concepts to Vietnam and potentially beyond.
From our flagship restaurant, The Racha Room, to our latest venture Stoker Woodfired Grill, and to our offsite catering we have built hospitality brands and a business that is focused on high quality service, outstanding food and beverage delivered with passion.
If you would like to find out more about...

Chat