Quận 12 18/04/2024 Đến 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 03/04/2024 6 - 20 triệu VNĐ
Huyện Bình Chánh 10/04/2024 7 - 20 triệu VNĐ
Quận 11 28/03/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận Bình Tân 19/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Quận 1 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 30/03/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 03/04/2024 10 - 14 triệu VNĐ
Huyện Nhà Bè 15/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Thủ Đức 19/04/2024 12 - 17 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
10/05/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Địa điểm làm việc
1. Xây dựng chiến lược & thực hiện kế hoạch digital MKT
- Xây dựng kế hoạch Digital theo Tháng/Quý/Năm, chịu trách nhiệm về số lượng khách hàng tiềm năng mang về từ các kênh Digital Marketing.
- Quản lý các kênh Digital Marketing (Website, email, mạng xã hội – fanpage, Youtube, Google..).
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Digital Marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads ( Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.
- Xây dựng, triển khai chiến lược SEO (Search Engine Optimization).
- Chịu trách nhiệm kiểm soát đo lường KPI trong mức ngân sách cho phép. Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch Digital Marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai. Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông.
- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của Digital Marketing.
2. Xây dựng, duy trì & phát triển DAT brand trên e-commerce platform
- Tìm hiểu & đề xuất xây dựng DAT shop trên các mảng e-commerce platform hiệu quả.
- Phát triển cơ sở hạ tầng e-comm và điều phối hoạt động của các kênh đó
3. Báo cáo hoạt động digital MKT đối thủ
- Theo dõi và báo cáo hoạt động digital MKT của đối thủ cũng như market trend theo Tháng/Quý/Năm.
- Đề xuất các ý tưởng, hình thức quảng cáo digital hiệu quả cho DAT.
4. Quản lý team & TEAMWORK
- Quản lý team hiệu quả.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh,truyền thông, marketing
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tươngđương
- Có kiến thức tổng hợp về xã hội - thị trường, kinh doanh thương mại, quảng cáo, marketing online, Offline ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...); Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch vàtriển khai hiệu quả)
- Có kinh nghiệm Branding và Digital trong lĩnh vực MKT tại các công ty liên
quan đến FMCG hoặc các ngành tương đương.
- Kĩ năng chuyên môn tốt về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics;Facebook Ads,,...).
- Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo,giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và cảm nhận những ý kiến, phản hồi từ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng.
- Kỹ năng triển khai công việc vá đánh giá kết quả công việc.
- Tinh thần làm việc tích cực và chịu được áp lực cao.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Ăn trưa miễn phí
- Phòng tập gym
- BHXH, BH 24/24
- Party
Số 61, Đường 41, Phường 6, Quận 4
100-200 nhân viên
Giữa xuất khẩu thô tiêu và cà phê với một thị phần lớn, hệ thống khách hàng quốc tế ổn định và sản xuất chế biến sâu để đi vào nội địa, không có thách thức nào khó hơn thách thức n... [Xem thêm]