Tải app JobsGO

Digital Marketing Manager

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương 25 - 30 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược & thực hiện kế hoạch digital MKT

- Xây dựng kế hoạch Digital theo Tháng/Quý/Năm, chịu trách nhiệm về số lượng khách hàng tiềm năng mang về từ các kênh Digital Marketing.

- Quản lý các kênh Digital Marketing (Website, email, mạng xã hội – fanpage, Youtube, Google..).

- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Digital Marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads ( Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.

- Xây dựng, triển khai chiến lược SEO (Search Engine Optimization).

- Chịu trách nhiệm kiểm soát đo lường KPI trong mức ngân sách cho phép. Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch Digital Marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai. Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông.

- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của Digital Marketing.

2. Xây dựng, duy trì & phát triển DAT brand trên e-commerce platform

- Tìm hiểu & đề xuất xây dựng DAT shop trên các mảng e-commerce platform hiệu quả.

- Phát triển cơ sở hạ tầng e-comm và điều phối hoạt động của các kênh đó

3. Báo cáo hoạt động digital MKT đối thủ

- Theo dõi và báo cáo hoạt động digital MKT của đối thủ cũng như market trend theo Tháng/Quý/Năm.

- Đề xuất các ý tưởng, hình thức quảng cáo digital hiệu quả cho DAT.

4. Quản lý team & TEAMWORK

- Quản lý team hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh,truyền thông, marketing

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tươngđương

- Có kiến thức tổng hợp về xã hội - thị trường, kinh doanh thương mại, quảng cáo, marketing online, Offline ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...); Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch vàtriển khai hiệu quả)

- Có kinh nghiệm Branding và Digital trong lĩnh vực MKT tại các công ty liên
quan đến FMCG hoặc các ngành tương đương.

- Kĩ năng chuyên môn tốt về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics;Facebook Ads,,...).

- Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo,giao tiếp, thuyết trình.

- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và cảm nhận những ý kiến, phản hồi từ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng.

- Kỹ năng triển khai công việc vá đánh giá kết quả công việc.

- Tinh thần làm việc tích cực và chịu được áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo kết quả kinh doanh

- Ăn trưa miễn phí

- Phòng tập gym

- BHXH, BH 24/24

- Party

Địa điểm làm việc

246 Võ Văn Kiệt, Quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm

Công Ty CP Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh

Thực phẩm/DV ăn uống

246 Võ Văn Kiệt, Quận 1

http://kphucsinh.vn/

100-200 nhân viên

Giữa xuất khẩu thô tiêu và cà phê với một thị phần lớn, hệ thống khách hàng quốc tế ổn định và sản xuất chế biến sâu để đi vào nội địa, không có thách thức nào khó hơn thách thức nào. Nhưng với Phúc S [...]

HÀNG TIÊU DÙNG PHÚC SINH

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat