Quận 12 18/04/2024 Đến 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 03/04/2024 6 - 20 triệu VNĐ
Huyện Bình Chánh 10/04/2024 7 - 20 triệu VNĐ
Quận 11 28/03/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận Bình Tân 19/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Quận 1 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 30/03/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 03/04/2024 10 - 14 triệu VNĐ
Huyện Nhà Bè 15/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Thủ Đức 19/04/2024 12 - 17 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
13/05/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ 86A Đường Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2
Việc làm Hồ Chí Minh- Responsible for the creation and implementation of marketing plan (ATL/TTL/BTL); also maintain routine updates of the marketing plan.
- Chịu trách nhiệm về việc lập và thực hiện kế hoạch tiếp thị (ATL / TTL / BTL) cho sản phẩm mới dựa trên nền tảng Website, SEO, SEM, Display Ads (quảng cáo hiển thị), Social Media, …v.v; cũng như duy trì cập nhật thường xuyên kế hoạch tiếp thị.
- Conduct market research activities and analysis and establish CRM data management to improve the dealership’s marketing efforts.
- Tiến hành các hoạt động phân tích nghiên cứu thị trường và thiết lập quản lý dữ liệu CRM để cải thiện các nỗ lực tiếp thị của đại lý.
- Conduct the management of all digital channels including setting strategy and execution plan and monitoring to build the brand and products awareness.
- Tiến hành quản lý tất cả các kênh kỹ thuật số bao gồm thiết lập chiến lược và kế hoạch thực hiện và giám sát để xây dựng nhận thức về thương hiệu và sản phẩm.
- Media Strategy, Planning and Execution.
- Chiến lược, kế hoạch và thực thi bằng các kênh truyền thống
- Consumer Promotions: Execute Consumer Promotion programs to achieve sales and equity KPIs.
- Thực hiện các chương trình Xúc tiến người tiêu dùng để đạt được KPI về doanh số
- Communication Material Development: Develop and manage communication materials to support advertising (ATL/TTL/ BTL) campaigns as well as Ecom Channels.
- Phát triển và quản lý tài liệu truyền thông để hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo (ATL / TTL / BTL) cũng như các kênh Ecom.
- Advertising & Consumer Promotion Budget - Manage the Advertising and Consumer Promotion Budget.
- Consumer Response - Review monthly consumer feedback data and take appropriate actions in a timely fashion.
- Xem xét dữ liệu phản hồi của người tiêu dùng hàng tháng và thực hiện các hành động thích hợp kịp thời.
- Crisis management: experts in negotiation, connoisseurs of corporate communications strategy, and ready to act at all times.
- Chuyên gia đàm phán, am hiểu chiến lược truyền thông doanh nghiệp và sẵn sàng hành động mọi lúc.
- University Degree major Marketing
- 3 – 5 years working experience in Digital Marketing
- Solid understanding of online and direct marketing programs
- Experience and knowledge in health & beauty products will be an advantage
- Entrepreneurship mindset
- Proactive & result-focused and follow up to the end
- Project management skills, get-things-done attitude
- Technical know-how with e-commerce platform, search, websites, blogs, etc.
- Strong analytical skills and Strategic thinking
- Excellent communication and interpersonal skills
- Passionate & able to work under high pressure.
Quyền lợi được hưởng
Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Công ty hoạt động trong lĩnh vực : quản lý quỹ đầu tư, đầu tư các dự án sinh lời như các dự án bất động sản, tài chính, thương mại,v.v… [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi