Tải app JobsGO

Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương Đến 3 triệu VNĐ
Mô tả công việc
  • Hỗ trợ quản lý bộ phận lớp học: Sắp xếp, tổ chức, vận hành lớp học trong quy trình.
  • Hỗ trợ tiếp nhận vấn đề học viên, giải quyết vấn đề liên quan đến bộ phận lớp học.
  • Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn, quản lý công việc của Hỗ trợ lớp học.
  • Hỗ trợ phối hợp với các phòng ban khác trong việc giải quyết vấn đề Học viên.
  • Hỗ trợ lập kế hoạch, báo cáo phòng ban theo tháng, quý, năm theo khu vực phụ trách.
Yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có óc tổ chức, kỹ năng quản lý thời gian
  • Ưu tiên sinh viên học chuyên ngành Kế toán kiểm toán Tài chính (có học về ACCA, CFA)
  • Ưu tiên sinh viên năm 2-3
  • Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
  • Lương 24.000 VNĐ/giờ
  • Được training bài bản các công việc của phòng Dịch vụ khách hàng
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, luôn cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ vượt qua khó khăn, đặc biệt sếp rất tâm lý, thấu hiểu nhân viên
  • Team building, Du lịch hàng năm
  • Làm việc tối thiểu 16 giờ/ tuần , sáng: 8h30 đến 12h30, chiều: 13h30 đến 17h30.
Địa điểm làm việc

2A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

SAPP Academy

Tài chính/Kế toán/Kiểm toán

2A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

https://sapp.edu.vn/

SAPP Academy - Đối tác tào tạo chính thức cấp độ Vàng của ACCA, là Học viện dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo Tài chính, Kế toán, Kiểm toán chất lượng cao tại HN và TP. HCM. Với 30+ giảng viên sở hữu các [...]

SAPP Academy

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat