Tải app JobsGO

DBB - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm DBB - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3

    Việc làm Bắc Ninh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Phát triển khách hàng
    Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB.
    Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định.
    Chăm sóc khách hàng
    Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
    Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải.
    Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), tốt nghiệp loại TB Khá trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
    Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
    Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.65m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    Quyền lợi được hưởng

    - Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
    - Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
    - Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng.(Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
    (Nhân viên QHKHCN => Chuyên viên QHKHCN => Giám đốc QHKHCN => Giám đốc QHKHCN cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHCN => Giám đốc CN/PGD)
    - Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
    - Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…
    - Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.
    - Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
    - Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume