Đại Diện Thương Mại Toàn Quốc

  • Hết hạn trong 1 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 30 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Công việc chung:
Lập kế hoạch Kinh doanh
Thực hiện thu thập thông tin thị trường bao gồm các hoạt động của đối thủ, các chương trình khuyến mãi để kịp thời đưa ra kế hoạch kịp thời giúp thúc đẩybán hàng, tăng doanh số.
Thực hiện quản lý danh sách khách hàng / Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng
Báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
Bảo đảm độ bao phủ
Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa
Kiểm tra không để tình trạng cháy hàng xảy ra băng cách quản lý tồn kho hợp lý.
Hướng dẫn và đạo tạo nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn bày biện sản phẩm cũng như cung cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn mực
Đảm bảo doanh số
Giám sát bán hàng phải có trách nhiệm đảm bảo doanh số do công ty đề ra. Thực hiện giám sát và đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
Hỗ trợ giúp đỡ giải quyết các vấn đề nhân viên bán hàng gặp phải trong quá trình làm việc
Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện cập nhật và quản lý danh sách khách hàng hằng ngày, hằng tháng.
Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng
Thực hiện nhiệm vụ tuyển dụng, đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên mới. Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên hợp lý.
Đề ra các mục tiêu, theo dõi đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên và tiến hành điều chỉnh và khắc phục kịp thời.
Đề xuất khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
Chi tiết thêm các trách nhiệm cho các vị trí ASM - GIÁM SÁT - và ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI sẽ trao đổi trưc tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng, ĐH Kinh tế hoặc ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trong ngành Dược Hóa Mỹ Phẩm là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực
- Khả năng giao tiếp lưu loát, năng động, nhạy bén. và có khả năng thuyết phục khách hàng
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có mục tiêu rõ ràng.
- Có khả năng làm việc độc lập, chăm chỉ, chủ động và có khả năng tương tác với tất cả các thành viên trong team, công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, trẻ trung, được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm.
- Làm việc từ Thứ Hai - Thứ Bảy hàng tuần (nghỉ CN).
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá và các chương trình huấn luyện phát triển cá nhân của công ty.
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác đầy đủ theo luật lao động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển tốt.

Địa điểm làm việc

Hà Nội - (Hà Nội)

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 4 năm


Hà Nội

https://lychee.biz.vn/

Lychee ra đời với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho các khách hàng và đối tác. Chúng tôi mong muốn tạo cho khách hàng sự yên tâm cho mỗi sản phẩm và dịch vụ mình lựa chọn. Dù bạn muốn chọn một sản phẩm cho sắc đẹp và sức khoẻ, hay mong muốn tìm kiếm một cơ hội hợp tác kinh doanh hiệu quả - Lychee sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất.
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và thương mại Lychee - gọi tắt là Lychee Việt Nam ra đời năm 2016 ...

Chat