Tải app JobsGO

Đại Diện Thương Mại Khu Vực Tây Ninh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Đại Diện Thương Mại Khu Vực Tây Ninh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20-25 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Thành phố Tây Ninh Tây Ninh, Việt Nam

    Việc làm Tây Ninh Việc làm Thành phố Tây Ninh

    Mô tả công việc

    • Chăm sóc Đại lý (ĐIỂM BÁN) theo tuyến bán hàng đã được định sẵn;
    • Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm Nhà phân phối được giao;
    • Quản lý các khách hàng thuộc cấp Đại lý của Nhà phân phối mình phụ trách; chỉ quản lý bán hàng, vấn đề công nợ khách hàng do nhà phân phối quản lý (Đại điện thương mại chỉ thực hiện công tác chào bán hàng, vấn đề công nợ của Đại lý do Nhà phân phối quyết định);
    • Chịu trách nhiệm về việc lấy đơn hàng theo số lượng và giá trị quy định;
    • Đề xuất thay đổi, bổ sung tuyến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng;
    • Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng của Công ty và của Nhà phân phối đến các đại lý;
    • Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến;
    • Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của Nhà phân phối và đại lý cấp dưới, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
    • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
    • Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
    • Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

    Yêu cầu công việc

    • Nam/nữ từ 22 - 35tuổi
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ..., đam mê yêu thích kinh doanh
    • Có kinh nghiệm làm mỹ phẩm cao cấp hoặc FMCG có tiếng từ 1 năm trở lên, am hiểu thị trường.
    • Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc.
    • Khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt .
    • Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.
    • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, hóa mỹ phẩm, phân phối Nhà Thuốc

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cứng 8-10 triệu VNĐ/tháng (tổng thu nhập từ 15-17tr/tháng);
    • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: Thưởng các ngày nghỉ lễ tết, Team building, tham gia Bảo hiểm xã hội, …;
    • Lương tháng 13, thưởng lợi nhuận (Tùy vào BGĐ đánh giá và lợi nhuận công ty
    • Môi trường làm việc hiện đại, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài
    • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 đến thứ 7)
    Công Ty Cổ Phần Lychee
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Lychee

    Kinh doanh

    19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Lychee ra đời với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho các khách hàng và đối tác. Chúng tôi mong muốn tạo cho... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume