Tải app JobsGO

Đại Diện Thương Mại

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Đại Diện Thương Mại đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    01/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 4 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    A / Phát triển thị trường
    • Khảo sát, kiểm tra thị trường tại các tỉnh được phân công.
    • Mở rộng lượng khách hàng thương mại trong khu vực được phân công.
    • Phối hợp với phó phòng trong công tác lập kế hoạch kinh doanh tháng, quí, năm.
    • Đề xuất và triển khai các phương án kinh doanh, phát triển thị trường.
    • Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường về sản phẩm của công ty cũng như đối thủ cạnh tranh.
    • Triển khai, xây dựng, xây dựng đội ngũ nhân viên và phát triển hệ thống chi nhánh, cửa hàng theo chiến lược chung của Ban lãnh đạo Công ty.
    b / Quản lý hệ thống chi nhánh, cửa hàng trực thuộc chi nhánh và khách hàng thương mại.
    • Kiểm tra giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng, các quy chế Cty đề ra.
    • Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng của Công ty đến các Trưởng chi nhánh, giám sát, triển khai hoạt động của chi nhánh, cửa hàng trực thuộc chi nhánh.
    • Kết hợp Trưởng chi nhánh giám sát, quản lý nhân sự chi nhánh xây dựng tuyến bán hàng phù hợp; các hoạt động chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường, triển khai bán hàng và bảo hành sản phẩm
    • Quản lý thiết lập mạng lưới khách hàng của chi nhánh thông qua trưởng chi nhánh, cửa hàng trưởng.
    • Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhóm. Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
    • Có kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng.- Có kỹ năng, tư duy xử lý công việc nhanh chóng.
    c / Quản lý và tuyển nhân sự bán hàng
    • Quản lý đội ngũ Trưởng CN, hệ thống trực thuộc chi nhánh, các nhân sự, phối hợp các bộ phận trong công tác tuyển dụng nhân sự.
    • Xây dựng kế hoạch nhân sự phù hợp với địa bàn thị trường.
    • Triển khai kế hoạch doanh số cho các Trưởng chi nhánh, Cửa hàng trưởng trực thuộc chi nhánh.
    • Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho từng nhân viên chi nhánh, giám sát bán hàng
    • Hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc và Trưởng / Phó phòng.

    .

    Yêu cầu công việc

    • Bằng cử nhân hoặc sau đại học (hệ chính qui) các chuyên ngành về Kinh tế, quản trị kinh doanh.
      • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, Power Point, …)- Ưu tiên đã được đào tạo qua các lớp Quản lý, giám sát bán hàng.
      • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm quản lý hệ thống phân phối.
      • Sẵn sàng đi công tác xa, trung bình 7-10 ngày / tháng. Am hiểu thị trường các tỉnh, văn hóa các vùng, miền

    Quyền lợi được hưởng

    Bảo hiểm theo quy định

    Du Lịch

    Phụ cấp

    Đồng phục

    Thưởng

    Chăm sóc sức khỏe

    Đào tạo

    Tăng lương

    Công tác phí

    Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam

    Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Lô D, Khu CN Phùng, Huyện Đan Phượng, TP Hà Nội

    Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam được thành lập chính thức vào ngày 8/9/2015, thừa hưởng và tiếp nối công nghệ, kinh doanh của Công ty CP Quốc tế Sơn Hà, hiện nay đã trở thành... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume