Đại Diện Kinh Doanh Tỉnh

  • Mức lương: Từ 10 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Đại diện kinh doanh tỉnh là Người sống tại các tỉnh/thành phố trong cả nước có năng lực và yêu thích kinh doanh. Sau khi trúng tuyển, ứng viên sẽ được tham dự chương trình đào tạo “Sales chuyên nghiệp” với nội dung: Kiến thức sản phẩm; Định vị khách hàng; Cách thức, thủ tục bán hàng.

Địa điểm làm việc:

Lào Cai - (Lào Cai)

Quảng Ninh - (Quảng Ninh)

Hải Phòng - (Hải Phòng)

Bắc Giang - (Bắc Giang)

Thanh Hóa - (Thanh Hóa)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

- Đại diện kinh doanh tỉnh là Người sống tại các tỉnh/thành phố trong cả nước có năng lực và yêu thích kinh doanh. Sau khi trúng tuyển, ứng viên sẽ được tham dự chương trình đào tạo “Sales chuyên nghiệp” với nội dung: Kiến thức sản phẩm; Định vị khách hàng; Cách thức, thủ tục bán hàng. 
Sau khi ứng viên tốt nghiệp khoá học, được tiếp nhận chính thức và thực hiện các hoạt động kinh doanh tại vùng khu vực đang sinh sống.
- Đại diện kinh doanh tỉnh được kinh doanh Bán lẻ, Bán dự án các sản phẩm của Công ty (tham khảo sản phẩm trên website: www.thienhoaan.com)

Công việc và nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu máy phát điện, máy xây dựng, máy thiết bị công nghiệp.
- Tập hợp dữ liệu khách hàng, xây dựng kế hoạch, phương án bán hàng tại khu vực: Danh sách khách hàng, bộ công cụ bán hàng, trưng bày, tồn kho, giao nhận hàng hóa, thanh toán, chăm sóc dịch vụ,…
- Tiến hành tiếp thị, chào bán hàng cho khách hàng.
- Thực hiện thủ tục bán hàng cho khách gồm: Lập hợp đồng; xuất kho, hoá đơn, bàn giao, lắp đặt... 
Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong đơn hàng.
- Nắm bắt các thông tin của đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, chính sách, thị trường… cũng như các phản hồi của khách hàng về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện báo cáo theo quy định, trao đổi với cấp trên về công việc thông hệ thống email và Zalo của công ty

Yêu cầu công việc:

- Nam tuổi từ 25 - 40
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet (có laptop riêng phục vụ công việc).
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng tốt.
- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin thị trường.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng + (Thưởng % doanh thu)
- Lương tháng 13;
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm một lần.
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của THA;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu