[Đà Nẵng] Tư Vấn Viên Tổng Đài 198 Viettel

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 3 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.

- Tư vấn hổ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng...

- Không áp doanh số

*Thời gian làm việc : theo ca luân phiên

- Ca 1: 06h30’ -:- 14h30’
- Ca 2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca 3: 22h00’ -:- 07h00’(Ngày hôm sau)

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ : tuổi từ 18 -35

- Tốt nghiệp THPT, TC, CĐ, ĐH

- có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.

- Có tinh thần ham học hỏi và nhiệt huyết trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản : 5 -7 triệu

- Hổ trợ đào tạo 2.500.000/10 ngày đào tạo

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm sau hai tháng

- Được nhiều chế độ đãi ngộ, hiếu, hỷ, sinh nhật, nghỉ mát ....

- Được thưởng năng suất cuộc gọi, thưởng KI, Thưởng chuyên cần...

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến ...

Địa điểm làm việc

215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng (Đà Nẵng)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Việc làm liên quan

215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

http://callcenter.vn/

>500 nhân viên

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc kh [...]

Chat