[Đà Nẵng] Tư Vấn Viên Chăm Sóc Khách Tổng Đài Viettel

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.

- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động : sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Không áp doanh số

Thời gian làm việc : theo ca luân phiên

ca 1 : từ 6h30 đến 14h30

ca 2 : từ 14h30 đến 22h30

ca 3 : từ 22h đến 7h sáng ( ngày hôm sau )

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ tuổi từ 18 -35

- Tốt nghiệp THPT, trung cấp , cao đẳng, Đại Học

- Có chất giọng tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương

- Nhiệt huyết yêu thích công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương cố định trung bình : 5.000.000 – 7.000.000 / tháng

- Không yêu cầu ngoại hình , không yêu cầu kinh nghiệm

- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương 2.500.000 đ/ 10 ngày đào tạo .

- Được thưởng chuyên cần, thưởng KPI, Thưởng năng suất cuộc gọi.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hệ thống điều hòa mát mẻ…

- Được đóng BHYT, BHTN, BHXH sau hai tháng làm việc

Địa điểm làm việc

215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - Đà Nẵng (Đà Nẵng)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Việc làm liên quan

215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

http://callcenter.vn/

>500 nhân viên

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn ...

Chat