Customer Success Lead (IT Field) - Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Khách Hàng/ HCM

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 35 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Coach, mentor, train and provide daily leadership for a team of Customer Success members.
- Assist with the recruitment and onboarding of new CS agents.
- Continuously interact with colleagues, customers and end-users.
- Ensure responding to clients according to SLA requirements.
- Ensure Responding to Zendesk tickets related to our AppSupport support line for end users.

Yêu cầu công việc

- Minimum 3 years’ experience leading a team of technical professionals
- Good English
- Experience preparing reports and presentations, and data analysis
- Experience with Jira, SQL, Zendesk and Atlassian is an asset

Quyền lợi được hưởng

• EXTRA HEALTH - bảo hiểm mở rộng của Bảo Việt hoặc Liberty
• BHXH đóng mức full lương
• Thưởng 2 lần/năm + thưởng tháng lương 13
• Giờ làm việc linh hoạt, cung cấp Macbook
• Các khóa học tiếng Anh hàng tuần.
• Tham gia các clb cầu lông, bóng rổ,... do công ty tổ chức
• Được training và có cơ hội làm việc tại nước ngoài, cơ hội nhập cư tại Canada.
• Được hưởng ưu đãi nhận chênh lệch cổ phần của công ty cho nhân viên lâu năm
• 12 ngày phép năm

Địa điểm làm việc

quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 15 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

quận 1

http://wacontre.com/

50-100 nhân viên

Công ty TNHH MTV Wacontre là công ty với 100% vốn Nhật Bản. Hoạt động kinh doanh về:
・Thiết kế web
・Tư vấn tiếp thị trên internet
・Hỗ trợ kinh doanh với Nhật Bản [...]

Wacontre

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat