Tải app JobsGO

Customer Service Executive - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Customer Service Executive - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    11/07/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 12, tòa nhà Harec số 4A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Customer Service/Dịch vụ khách hàng
    To provide customer service in excellent quality, accuracy and on-time and ensure customers sastify
    Cung cấp dịch vụ khác hàng có chất lượng hoàn hảo, chính xác, đúng giờ, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng
    · Receive all incoming (inbound) calls and queries form customers or partners via telephone, fanpage, livechat, emails; handle or coordinate with other functions and follow up until the calls are closed and customers satisfied.
    Tiếp nhận các cuộc gọi, yêu cầu từ phía khách hàng hoặc đối tác từ các kênh tổng đài điện thoại, tin nhắn từ facebook, livechat, thư điện tử; tự xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, sau đó theo dõi đến khi vấn đề được xử lý xong và khách hàng hài lòng.
    · Deliver outbound calls: happy calls, following up calls and other calls as required.
    Thực hiện định kỳ các cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, các cuộc gọi theo dõi và các cuộc gọi khác khi được yêu cầu.
    · Ensure 1/1 promise (Customer just needs to call 1 time, 1hour response) is met for every customer
    Đảm bảo lời hứa 1/1 (khách hàng chỉ cần gọi 1 lần, 1 giờ phản hồi) đạt được cho mọi khách hàng.
    · Provide on time and acc urated reports/analysis/suggestions as required by line manager.
    Nộp các báo cáo, phân tích, đề xuất kịp thời theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
    · Recording accurately, timely and keeping carefully documents, data.
    Cập nhật chính xác, kịp thời và lưu trữ cẩn thận mọi tài liệu, dữ liệu.
    · Other tasks as require by Line Manager from time to time.
    Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
    2. KPIs
    - Start working on time/ Làm việc đúng giờ
    - Complaint escalation rate less than 1%/ tỷ lệ phàn nàn lên cấp trên ít hơn 1%
    - 100% Customer complaints & inquiries are acted as a matter of urgency and importance following 1/1 promise.
    Đảm bảo 100% yêu cầu hoặc phàn nàn của khách hàng đánh giá là quan trọng và gấp, được giải quyết theo đúng tiêu chuẩn Mỹ 1/1
    - 100% reports are accurate and on time/100% báo cáo chính xác và đúng hạn
    - No complaint from customers about working attitude.
    Không có phàn nàn của khách hàng về thái độ phục vụ.

    Yêu cầu công việc

    * Deliver Results/ Đạt kết quả công việc
    The drive and ambition to achieve goals/objectives of company or to deliver outstanding customer service
    Tham vọng và luôn nhắm tới đạt mục tiêu cả công ty hặc mục tiêu cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
    * Act Commercially/ Hành động hiệu quả
    Being able to look at situations from a commercial perpective, can be from a smal things such as saving powder, paper, etc to big things such keep company’s property in good condition and always acting as an owner.
    Luôn đánh giá, nhìn nhận sự việc trên góc độ của người làm kinh doanh hiệu quả, có thể đánh giá từ việc nhỏ như tiết kiệm điện, giấy tới những việc lớn hơn như luôn bảo vệ tài sản của công ty trong điều kiện tốt nhất và luôn hành động như một người chủ công ty.
    *Manage Self/ Điều tiết bản thân
    Managing our own emotions to remain calm, focused and optimistic while dealing with a constant stream of tough demands.
    Quản lý cảm xúc của chính mình để giữ bình tĩnh, tập trung và lạc quan trong khi đối phó với một loạt các vấn đề khó.
    *Work with Others/Làm việc với người khác
    Building relationships and collaborating with others (e.g. customers, colleagues, partners) to achieve our mission.
    Xây dựng mối quan hệ và hợp tác tốt với khách hàng và các bộ phận khác (đồng nghiệp, đối tác) để hoàn thành mục tiêu của công ty.
    *

    Quyền lợi được hưởng

    13th month salary, yearly bonus
    SHUI Insurance, Premium Health Care
    Provide training programs and training according to the company's plan
    :
    - Successful candidates can expect competitive remunerations and a dynamic, conducive working environment.
    Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học tập và phát triển.
    - SHU Insurance, Premium Health Care.
    Ngoài các bảo hiểm thông thường, sẽ có thêm bảo hiểm Medical Care (bảo hiểm sức khỏe).
    - Internal events: Team building yearly, Quarterly Happy Time.
    Các chương trình happy time, team building thường niên.
    - Competitive salary.
    Lương cạnh tranh

    Công Ty TNHH A. O. Smith Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH A. O. Smith Việt Nam

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Tầng 12, Tòa nhà Harec, Số 4A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    A. O. Smith Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài, trực thuộc tập đoàn A. O. Smith Corporation thành lập năm 1847, có trụ sở tại Milwaukee, bang Wisconsin, Mỹ. A. O. Smith có chi... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume