Tải app JobsGO

Cửa Hàng Trưởng - Khu Vực Hồ Chí Minh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Cửa Hàng Trưởng - Khu Vực Hồ Chí Minh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    10/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    24-32 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Hiện tại công ty đang mở rộng mô hình kinh doanh nên có nhu cầu tuyển mới vị trí Cửa Hàng Trưởng tại các cửa hàng sắp mở tại Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh với mô tả công việc như sau:
    • Thời gian làm việc:08:00 đến 18:00 từ thứ 2 đến chủ nhật, tuần nghỉ 1 ngày không cố định
    • Cửa hàng trưởng phụ trách các hoạt động của cửa hàng gồm quản l‎ý tài sản, nhân sự, thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
    • Chức năng:Quản lý quan hệ với khách hàng
    • Quản lý những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
    • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
    • Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
    • Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
    • Tổ chức các hoạt động hoạt náo của cửa hàng
    • Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận
    • Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
    • Chức năng:Quản lý tài sản
    • Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị tại cửa hàng
    • Giữ gìn hình ảnh
    • Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
    • Nhận hàng, tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
    • Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
    • Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa
    • Chức năng:Quản lý nhân sự
    • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cho nhân viên trong bộ phận
    • Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
    • Tổ chức và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên
    • Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc
    • Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
    • Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
    • Chức năng: Quản lý thương mại
    • Xác định các nhóm sản phẩm của cửa hàng và những đặc điểm nổi bật
    • Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
    • Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng trưng bày lưu kho
    • Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
    • Quản lý việc trưng bày hàng hóa, bắt mắt với khách hàng
    • Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
    • Khảo sát đối thủ cạnh tranh
    • Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong cửa hàng
    • Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
    • Quản lý chống thất thoát hàng hóa
    • Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
    • Chức năng: Quản lý tài chính
    • Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác
    • Lập báo cáo tuần/ tháng
    • Tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng
    • Chức năng khác
    • Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng Lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)
    • Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của cửa hàng theo yêu cầu từ Giám đốc/Phó Giám Đốc cửa hàng tiện lợi

    Yêu cầu công việc

    • Nam/Nữ tuổi từ 24 đến 32 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề khác liên quan.
    • 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
    • Năng động và nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
    • Nhanh nhẹn có kỹ năng xử lý, kỹ năng lãnh đạo, giải quyết tình huống.
    • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
    • Kỹ năng xây dựng đội ngũ: vận dụng hiệu quả khả năng động viên, khuyến khích, xây dựng tinh thần kỷ luật, đoàn kết hướng đến mục tiêu chung và hiệu quả công việc.
    • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
    Nông/Lâm/Ngư nghiệp

    144 - 146 -148 Đường số 11, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long trải qua chặng đường gần 20 năm phát triển, luôn mang theo niềm tin và khát vọng nâng cao thương hiệu Quốc gia về nông nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume