Cửa Hàng Trưởng

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc

* Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng

- Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thực hiện các chương trình Marketing theo định hướng chung của Công ty;

- Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao;

- Theo dõi doanh thu theo từng mã hàng, từng nhà cung cấp để đề xuất phương án thúc đầy bán hàng.

* Quản lý nhân sự tại cửa hàng 15 – 20 nhân viên

- Sắp xếp lịch làm việc, chấm công cho nhân viên trong cửa hàng;

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên theo đúng quy định của Công ty;

- Kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.

* Quản lý hình ảnh, hàng hóa

- Theo dõi số lượng nhập - xuất hàng, đề xuất điều phối, điều chuyển hàng hóa giữa các kho, các cửa hàng;

- Quản lý trưng bày hàng hóa trong cửa hàng đảm bảo tính thẩm mỹ, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn;

- Kiểm tra, giảm sát, bảo quản hàng hóa, tránh thất thoát hàng hóa trong cửa hàng;

* Quản lý tài chính - thu chi, tài sản và vệ sinh trong cửa hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại…

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm bán hàng;

- Có hiểu biết về hàng hóa, vận hành cửa hàng thời trang;

- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai công việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;

- Có kỹ năng bao quát, quản lý nhân sự và quản lý hàng hóa tốt;

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực cao trong công việc;

- Có kỹ năng lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương từ 8 – 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng doanh thu + phụ cấp ăn trưa 20.000đ/ngày;

- Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 - 12h00, chiều: 13h00 – 17h00 (Từ Thứ 2 – Thứ 7);

- Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, thành lập Công ty, lương tháng thứ 13,…các chế độ BHXH tuân theo quy định của pháp luật;

- Được tham gia vào các vào các khóa training nội bộ, các hội thảo chuyên sâu để phục vụ công việc;

- Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm, các sự kiện khai trương Showroom, teambuilding,..của Công ty;

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát huy năng lực cá nhân, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động,;

- Những đề xuất, ý tưởng độc đáo của bạn luôn được Công ty ghi nhận.

Địa điểm làm việc

Vincom Plaza Hạ Long, Quảng Ninh - Ba Đình (Quảng Ninh)

59 Bạch Mai, Hai Bà Trưng - Hai Bà Trưng (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm


Vincom Plaza Hạ Long, Quảng Ninh

>500 nhân viên

Công ty Cổ Phần M2 Việt Nam/Trung tâm thời trang dệt may xuất khẩu M2 . Số lượng nhân sự hiện tại là hơn 500 CBNV và Hệ thống hơn 20 showroom chuyên về thời trang dệt may xuất khẩu tập trung tại các phố lớn [...]

Chat