Tải app JobsGO

Cửa Hàng Trưởng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Cửa Hàng Trưởng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    11/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Quản lý Nhân sự:
    • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng hàng tuần;
    • Kiểm tra thời gian làm việc và giám sát thái độ làm việc của nhân viên;
    • Đào tạo nhân viên: Quy trình, Nội quy công ty và nguyên tắc làm việc với khách hàng.

    2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
    • Chịu trách nhiệm cho doanh thu bán hàng;
    • Đảm bảo trưng bày hàng hóa đầy đủ và đẹp mắt thể hiện được thông điệp và ý nghĩa mà thương hiệu, chiến dịch muốn truyền tải;
    • Đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa khi đưa đến tay khách hàng;
    • Giải đáp các thắc mắc và xử lí khiếu nại của khách hàng;
    • Quản lý tài chính tại cửa hàng và bàn giao với Kế toán;
    • Nắm bắt số tồn của cửa hàng.

    3. Quản lý Kho hàng:
    • Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày;
    • Sắp xếp hàng hóa trong kho;
    • Xây dựng sơ đồ kho;
    • Tuân thủ qui định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho.

    4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
    • Phân loại khách hàng: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập,…
    • Phân tích nhu cầu của khách hàng;
    • Xác định khách hàng tiềm năng, nắm được tình hình của các đối thủ, đảm bảo thực hiện doanh số theo chỉ tiêu.

    Yêu cầu công việc

    *Về chuyên môn và kinh nghiệm:

    1. Am hiểu hoạt động kinh doanh bán lẻ;
    2. Am hiểu về ngành thời trang.
    3. Có kinh nghiệm làm việc trong các Trung tâm Thương mại là một lợi thế;
    4. Có kinh nghiệm làm Cửa hàng trưởng hoặc chức vụ tương đương tối thiểu 06 tháng.

    *Về kỹ năng:

    1. Sử dụng thành thạo máy tính và nghiệp vụ văn phòng cơ bản (Excel, Word);
    2. Kỹ năng lãnh đạo;
    3. Kỹ năng quản lý thời gian;
    4. Kỹ năng tính toán và kiểm soát chi phí hiệu quả;
    5. Kỹ năng quan sát, phân tích và chăm sóc khách hàng.

    *Về phẩm chất cá nhân:
    1. Nhanh nhạy giải quyết các vấn đề, chịu được áp lực;
    2. Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Mức lương được hưởng phù hợp với năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
    2. Được tham gia đánh giá năng lực, xem xét tăng lương 06 tháng/lần;
    3. Lương tháng thứ 13, các phụ cấp, thưởng Lễ, Tết theo quy định Nhà nước và công ty;
    4. Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước;
    5. Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, có cơ hội phát triển và khả năng thăng tiến.

    Công Ty Cổ Phần Leanow
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Leanow

    Kinh doanh

    160 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Tất cả sản phẩm bọn mình đều nhận ship nội - ngoại thành , mọi nhu cầu ship hàng mời bạn inbox trực tiếp qua page hoặc sms thẳng vào hotline nhé. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume