Cộng Tác Viên Thiết Kế Thương Hiệu Và Bao Bì (Graphic Design)

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Lên ý tưởng và triển khai thiết kế theo đúng quy chuẩn, gồm các hạng mục:

+ Logo và các ấn phẩm nhận diện Thương Hiệu

+Bộ quy chuẩn Brand Guideline

+ Bao bì, tem nhãn

+ Thiết kế các file kỹ thuật bao bì, in ấn

- Có khả năng làm việc độc lập, kỷ luật hoặc làm việc nhóm và hoàn thành đúng hạn chót được giao

- Vẽ tay là một lợi thế

- Các công việc khác được giao bởi cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp một trong những chuyên ngành Nghệ thuật – Thiết kế Đồ Hoạ, Quảng cáo, Marketing, Xuất bản, Nhiếp ảnh, hoặc lĩnh vực liên quan.

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Thiết kế Đồ hoạ từ 3 – 5 năm ở công ty quy mô lớn hoặc các Agency Internation.

- Có kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm Adobe Photoshop, Illustrator, Indesign

- Có khả năng sử dụng thành thạo Adobe Premiere & After Effect là một lợi thế

- Tư duy sáng tạo, quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả, có thể làm việc dưới áp lực công việc cao.

- Tiếng Anh thành tạo tương đương IELTS 6. trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến

- Chếđộ , chính sách và lương thưởng thỏa thuậận tùy theo năng lực

Địa điểm làm việc

Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 3 năm


Công Ty TNHH Lionbui

Quảng cáo/Marketing/PR, Thiết kế/Mỹ thuật

Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

https://www.lionbui.com.vn

10-20 nhân viên

Ý nghĩa thật sự của một thương hiệu luôn đòi hỏi sự nhạy bén và nhận thức sâu sắc về thương hiệu đó. Điều này sẽ giúp các công ty tập trung được đúng hướng và phát triển đến độ hoàn hảo, nó còn là một yếu tố không thể thiếu trong giai đoạn hội nhập và cạnh tranh quốc tế ngày nay. Khi tìm được một lý do thực sự để tồn tại, hành trình phát triển thương hiệu không chỉ có ý nghĩa với những người sáng lập, đội ngũ nhân viên, mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ đến với các đối tượng mục tiêu khác. Và nó th [...]

Chat