1. Nghe, phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi, tương tác của nhân viên chăm sóc khách với khách hàng qua các kênh tiếp nhận khác nhau.
2. Theo sát quá trình hỗ trợ khách hàng của nhân sự để đảm bảo quy trình, chất lượng.
3. Phối hợp tổ chức đào tạo (training, coaching) và các hoạt động nâng cao chất lượng công việc của nhân sự.
4. Hỗ trợ vận hành bộ phận CSKH bị động (theo ca)
1. Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.
2. Có tư duy dịch vụ khách hàng.
3. Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói chuẩn.
4. Cầu thị, cầu tiến, chăm chỉ.
- Ca Sáng: 7h00 - 12h00
- Ca Chiều: 12h00 - 17h00
- Ca Tối: 17h00 - 22h00
Đăng kí tối thiểu 7 ca/ tuần (trong đó có ít nhất 2 ca tối).
2. Được nghỉ giữa ca 1 tiếng và hỗ trợ tiền ăn: 30.000 VNĐ khi đăng kí 2 ca/ ngày.
3. Hỗ trợ tiền gửi xe tại Công ty;
4. Không yêu cầu thiết bị cá nhân, chủ động lựa chọn thời gian làm việc hàng tuần theo nhu cầu;
5. Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi: Teabreak mỗi ngày, liên hoan hàng tuần, sinh nhật hàng tháng;
6. Được hỗ trợ thực tập và lấy dấu xác nhận thực tập;
➢ 47 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội (Hà Nội)
Cao Đẳng
Không yêu cầu
20 - 40 triệu VNĐ
Cầu Giấy
6 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội
9 - 15 triệu VNĐ
Đống Đa
9 - 12 triệu VNĐ
Hà Nội
7 - 30 triệu VNĐ
Thanh Xuân
9 - 12 triệu VNĐ
Hà Nội
10 - 15 triệu VNĐ
Hà Đông
9 - 12 triệu VNĐ
Hà Nội
11 - 20 triệu VNĐ
Thanh Xuân
8 - 15 triệu VNĐ
Ba Đình
47 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
http://www.monkeyjunior.vn
20-50 nhân viên
Early Start cung cấp các giải pháp giáo dục cho lứa tuổi từ 0-10 trên thiết bị di động và máy tính. Một trong những sản phẩm tiêu biểu là ứng dụng học đọc và học ngoại ngữ Monkey Junior.
Chương trình [...]
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Tải cho Android Tải cho iOS