Cộng Tác Viên Làm Nhiệm Vụ Điện Thoại Viên (Full Time) Tại Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng BIDV Năm 2020

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
Việc làm Cộng Tác Viên Làm Nhiệm Vụ Điện Thoại Viên (Full Time) Tại Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng BIDV Năm 2020 đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

1. Vị trí CTV inbound
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm.
- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

2. Vị trí CTV outbound
- Thực hiện gọi ra, tiếp cận khách hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại/ưu đãi của ngân hàng đến khách hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng, nghiên cứu thị trường về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Thực hiện bán các sản phẩm/dịch vụ của BIDV thông qua các kênh của Trung tâm (điện thoại, mail, web).
- Thực hiện xử lý, giám sát toàn bộ quá trình gọi ra, xử lý các yêu cầu của khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: http://tuyendung.bidv.com.vn/thong-bao-tuyen-dung-vi-tri-cong-tac-vien-lam-nhiem-vu-dien-thoai-vien-tai-trung-tam-cham-soc-khach-hang-bidv-nam-2020/522.html

Yêu cầu công việc

0. Không yêu cầu kinh nghiệm

1. Trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing;
- Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

2. Giọng nói: tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng

3. Kỹ năng
- Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt;
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm.

4. Điều kiện khác
- Tuổi đời không quá 35;
- Có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công tác, không có dị tật.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;
- Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo bài bản về Contact Centre

- Môi trường làm việc trẻ, năng động

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của pháp luật

Địa điểm làm việc

Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

https://www.bidv.com.vn/

>500 nhân viên

Qua 63 năm xây dựng và trư­ởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc g [...]

BIDV

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat