Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
Việc làm Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm.
- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tuổi đời không quá 35;
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing;
- Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng/bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

35 Hàng Vôi, French Quarter, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

35 Hàng Vôi, French Quarter, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

https://www.bidv.com.vn/

>500 nhân viên

Qua 63 năm xây dựng và trư­ởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc g [...]

BIDV

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat