[CMC Telecom] Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 52 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

· Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài.


· Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.

Yêu cầu công việc

· Làm việc theo ca ( ca1: 7-14h30, ca 2: 14h30 – 22h00) .


· Một tháng được nghỉ một ngày không cố định.


· Giao tiếp tốt, tự tin, không nói ngọng.

Quyền lợi được hưởng

· Thu nhập: 5,7 triệu ( lương cơ bản 5,2 triệu + 500k KPI)


· Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.


· Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc


· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty

Địa điểm làm việc

11 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - Cầu Giấy (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao

Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )

11 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

https://hoasao.vn/

>500 nhân viên

Hoa Sao tự hào là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ khách hàng với quy mô trên 4000 nhân viên làm việc tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Trong gần 10 năm qua, Hoa Sao tự hào mang đến cho hàng nghìn nhân sự môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính nhân văn với nhiều hoạt động văn hóa, chính sách phát triển con người và các cơ hội thăng tiến luôn được đầu tư, chú trọng...

Chat