Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu Và Quan Hệ Quốc Tế

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc
  1. Nhiệm vụ, trách nhiệm chuyên viên quan hệ quốc tế.
  2. Liên lạc mail, điện thoại với các đối tác khách hàng quốc tế
  3. Đối ứng giải quyết các vấn đề phát sinh
  4. Theo dõi và làm hợp đồng ngoại thương với các đối tác khách hàng quốc tế.
  5. Lập kế hoạch và đón tiếp đội ngũ chuyên gia sang làm việc, và khách hàng sang thăm tại Việt nam.
  6. Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài, thực hiện tốt hoạt động xuất nhập khẩu.
  7. Tìm các nguồn hàng kinh doanh có lợi nhuận bên các nước Châu âu, tự trao đổi và hợp tác làm việc đưa sản phẩm về bán tại thị trường Việt Nam.
  8. Liên hệ các cơ quan chức năng làm việc về đăng ký sản phẩm để đưa về thị trường Việt Nam phân phối tiêu thụ sản phẩm.
  9. Phiên dịch tại các buổi họp,thảo luận,… liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty (bao gồm các buổi họp,hội thảo quy mô nhỏ, các chuyến đi thực địa hoặc các hoạt động khác liên quan đến thị trường)
  10. Phiên dịch cho Ban lãnh đạo công ty , nhân viên kinh doanh và các chuyên gia tư vấn.( Đi thị trường cùng nhân viên kinh doanh và chuyên gia khi có lịch)
  11. Dịch các báo cáo, văn kiện,tài liệu,….. của Công ty và của các chuyên gia theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty  và các bộ phận liên quan ,văn phòng ,phòng kinh doanh.....
  12. Cầu nối liên lạc giữa Công ty và nhà máy sản xuất ở Pháp, Tây Ban Nha .... 
  13. Hỗ trợ công việc đào tạo nội bộ ( Nếu có)
  14. Dịch, hiệu đính và biên tập tài liệu chuyên ngành.
  15. Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến phiên dịch/dịch thuật theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty.
  16. Đi công tác thị trường trực tiếp cùng đội ngũ chuyên gia và Đội ngũ kinh doanh ,thu nhập thông tin, tổng hợp và báo cáo trực tiếp với Ban lãnh đạo công ty.
  17. Báo cáo với Ban lãnh đạo có liên quan về các hoạt động xuất nhập khẩu như thị trường, hàng hóa, giá cả,khách hàng và đối tác ...
Yêu cầu công việc
  • Nhan nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình
  • Chịu được áp lực công việc
  • Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
  • Lương thưởng cạnh tranh (thỏa thuận khi phỏng vấn)
  • Tham gia bhxh, bhyt.. đầy đủ
  • Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm
  • Tăng lương định kỳ hàng năm
  • ...
Địa điểm làm việc

Số 21 Lô 14B Kđm Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái
Sản xuất/ Vận hành sản xuất

Số 21 Lô 14B Kđm Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://tienvietthai.com.vn/

50-100 nhân viên

Công ty Cổ Phần Tiến Việt Thái được hình thành năm 2013 vào thời điểm ngành chăn nuôi gặp rất nhiều khó khăn, giá nguyên liệu trong và ngoài nước tăng cao, giá cả thực phẩm biến động mạnh, dịch bệnh có xu hướng gia tăng. Nắm bắt được thị trường và sự quyết tâm của ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Tiến Viêt Thái chính thức được thành lập, với lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm về dinh dưỡng và sức khỏe cho vật nuôi có nguồn gốc thiên nhiên chiết xuất từ tảo bi...

Chat